HỆ THỐNG XẾP HÀNG THÔNG MINH- GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HÀNG ĐỢI HIỆU QUẢ

 Hệ thống xếp hàng thông minh  có chức năng tự động hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy thực hiện giao dịch, thể hiện sự công bằng trong quá trình phục vụ giữa mỗi khách hàng. Bằng cách cấp phiếu in, tự động hiển thị số thứ tự tại mỗi quầy phục vụ và âm thanh tự động. 

Tại ATPro Corp, hệ thống xếp hàng điện tử là một trong những thế mạnh của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp đa dạng các giải pháp xếp hàng động từ các thiết bị đơn giản đến các hệ thống có tính năng thông minh hỗ trợ quản lý từ xa. Hệ thống hoạt động trên cơ sở mạng LAN hoặc truyền không dây sóng LORA=>Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế dựa theo yêu cầu và dựa theo mô hình hoạt động của từng doanh nghiệp.

THÔNG TIN CHI TIẾT HỆ THỐNG 

Một hệ thống xếp hàng thông minh bao gồm các thiết bị:
  • Kiosk lấy phiếu thứ tự, tra cứu thông tin;
  • Bộ gọi số thứ tự tại quầy: bàn phím để gọi số thứ tự vào quầy phục vụ và Bảng LED để hiển thị số thứ tự đang phục vụ tại quầy
  • Hệ thống âm thanh để phát loa gọi số tự động
  • LCD hiển thị số thứ tự các quầy đang giao dịch: để ở khu vực chờ cho khách hàng theo dõi
  • Phần mềm xếp hàng: cài đặt phát loa gọi số thứ tự tự động, thay đổi nội dung phiếu in, hiển thị nội dung lên màn hình LCD, lưu trữ thông tin, xuất báo cáo file excel, đồ thị,... Các tính năng được lập trình theo yêu cầu của từng doanh nghiệp vận hành.
Hệ thống được thiết kế mở, việc thêm/bớt tính năng theo yêu cầu đều được đội ngũ kỹ sư của chúng tôi triển khai nhanh chóng. Ví dụ: trong quá trình sử dụng quý khách muốn cài đặt thêm tính năng lấy số/gọi số thứ tự ưu tiên hay thêm tính năng lấy số thứ tự từ xa. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, ngay lập tức, đội ngũ kỹ sư của ATPro sẽ tư vấn và triển khai. Mà không cần phải thay thế một hệ thống mới. Rất tiện lợi đúng không nào.

QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG 

Bước 1: Lấy số thứ tự.
  • Tất cả khách hàng trước khi giao dịch sẽ đến lấy phiếu thứ tự tại kiosk 
  • Hoặc lấy số thứ tự nhà qua smartphone, tablet, laptop,...(tính năng này sẽ tuỳ thuộc từng doanh nghiệp có cài đặt hay không). Rất phù hợp với các mô hình hoạt động tại bệnh viện.
Bước 2: Khách hàng chờ gọi số
Khi đã có số thứ tự, khách hàng sẽ tìm vị trí ngồi thích hợp để đợi đến lượt.
Bước 3: Gọi khách vào phục vụ
Khi có một quầy trống, nhân viên của quầy đó sẽ nhấn nút gọi số tiếp theo trên bàn phím. Bảng điện tử hiển thị chính, bảng điện tử hiện thị ở cửa phòng sẽ chớp nháy để thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời hệ thống âm thanh sẽ tự động gọi “mời khách hàng số …. đến phòng số …Sau 10-20 giây, nếu chưa có khách hàng bước tới nhân viên sẽ nhấn nút gọi lại “Recall”, sau vài lần “Gọi lại” mà vẫn không có khách hàng nào thì nhân viên bấm nút “Back” để đưa số thứ tự đó về cuối hàng đợi và sẽ được gọi lại sau, sau đó nhân viên sẽ bấm nút gọi số tiếp theo “Next”.
Bước 4: Phục vụ khách hàng
Bước 5: Khách hàng sẽ tự đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên phục vụ tại kiosk.

TRIỂN KHAI CÁC DỰ ÁN XẾP HÀNG THÔNG MINH THỰC TẾ

Trong thời đại ngày nay, hệ thống xếp hàng điện tử là thiết bị không thể thiếu trong các trung tâm giao dịch, văn phòng hành chính, ngân hàng hay bệnh viện. hệ thống xếp hàng tự động tạo môi trường văn minh, lịch sự, công bằng, cho khách hàng cảm giác an tâm và hài lòng khi đến làm dịch vụ giấy tờ.

Video hướng dẫn hệ thống xếp hàng thông minh tại Công an phường Long Thạnh Mỹ. 

Giá hệ thống xếp hàng điện tử phù hợp chi phí đầu tư của từng doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ trao đổi, tư vấn chi tiết và đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp vận hành.
Mọi thắc mắc về giải pháp xếp hàng tự động, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 
  • Web: https://atpro.com.vn/
  • Hotline tư vấn: 028.3842.5001 - 028.3842.5226
  • Mail:info@atpro.com.vn

ATPro Corp rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ