HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG THÔNG MINH CHO CÁC MÔ HÌNH XẾP HÀNG CHỜ
Hệ thống xếp hàng tự động thông minh là giải pháp giúp tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, cơ quan vận hành và hài lòng của khách hàng tham gia giao dịch.
Chức năng của Hệ thống:
- Tự động in vé thứ tự xếp hàng tương ứng cho từng dịch vụ;
- Gọi số thứ tự đến quầy theo thứ tự xếp hàng của hệ thống;
- Hiển thị số thứ tự được gọi trên bảng hiển thị đèn LED;
- Phát âm thanh tự động mời khách hàng đến giao dịch;
- Lưu trữ- xuất báo cáo.
Hệ thống xếp hàng tự động được ứng dụng trong Ngân hàng, phòng giao dịch, ủy ban hành chính công một cửa, UBND cấp phường, huyện, thành phố, trung tâm bán hàng, trung tâm sửa chữa bảo hành...
HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG MINH BAO GỒM:
Hệ thống xếp hàng tự động bao gồm các thiết bị phần cứng và phần mềm gọi số thứ tự.
1.Thiết bị phần cứng:
Máy in phiếu thứ tự
Các dòng máy in phiếu thứ tự: máy in phiếu thứ tự nút nhấn, máy in phiếu thứ tự tablet, kiosk lấy số thứ tự.
Tại máy in phiếu thứ tự khách hàng sẽ tự chọn dịch vụ cần thực hiện qua nút nhấn/màn hình cảm ứng. Sau khi chọn dịch vụ mong muốn máy in phiếu thứ tự sẽ tự động in phiếu. Trên phiếu in bao gồm các thông tin: số thứ tự, tên thương hiệu, thời gian in phiếu, ...
Màn hình hiển thị
Bảng led hiển thị tại quầy:
- Bảng led matrix, được lắp đặt tại mỗi quầy. Nhân viên nhấn số thứ tự bảng led sẽ hiển thị số thứ tự được mời, hiển thị dòng chữ, câu mời theo cài đặt.
- Bảng hiển thị được làm từ nhôm hoặc inox nên vô cùng bền.
- Với nguồn nuôi 5V, 2000 mA.Sử dụng giao tiếp RS485 có thể truyền xa đến 1000m.
- Hộp nút gọi số được trang bị màn hình LCD cảm ứng.
- Có 4 nút chức năng: CALL, RE-CALL, PREV, RESET. Đăng nhập/đăng xuất khi bắt đầu làm việc, gọi số thứ tự tiếp theo, gọi lùi số thứ tự, gọi số thứ tự bất kì, ...
Màn hình LCD hiển thị trung tâm:
- Mục đích phát thông báo tự động, thiết lập sẵn giọng gọi số tự động khi giao dịch viên chuyển số.
- Chúng tôi sẽ lựa chọn từ những bộ amply + loa treo tường phù hợp không gian nhỏ tới những văn phòng có không gian lớn tuỳ theo từng diện tích khu giao dịch.
2. Phần mềm gọi số thứ tự
- Truy cập trang điều khiển và cài đặt thông tin của chủ đầu tư: Tên đơn vị, tên bộ phận, địa chỉ.
- Cài đặt thông tin danh mục dữ liệu: danh mục quầy, danh mục phòng ban, danh mục cán bộ.
- Báo cáo đánh giá từng nhân viên: mục đích xem thống kê chi tiết người dân đánh giá mức độ của danh sách cán bộ để thống kê so sánh.
- Mục đích xem chi tiết cán bộ được đánh giá bởi các số thứ tự nào, giao dịch trong bao lâu.
- Lưu trữ- xuất báo cáo nhanh chóng ra file excel, đồ thị.
HỆ THỐNG XẾP HÀNG THÔNG MINH SẼ MANG LẠI
- Đảm bảo được thứ tự ưu tiên giao dịch của khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
- Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và đơn vị.
- Đáp ứng tốt, hợp lý và nhanh chóng khi có sự đột biến về số lượng khách hàng đến giao dịch.
- Nâng cao năng suất, chất lượng, cung cách làm việc của nhân viên.
- Dễ dàng đánh giá được năng lực của nhân viên, lập kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với số lượng người giao dịch.
- Tạo cảm giác an toàn, hài lòng và tin cậy cho khách hàng.
- Khách hàng cảm thấy mình được phục vụ chu đáo, tốt hơn. Sẽ muốn tiếp tục hợp tác với doanh nghiệp.
- Tạo không gian giao dịch lịch sự, văn minh thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng của đơn vị.
Nhận xét
Đăng nhận xét