LẤY SỐ THỨ TỰ KHÁM BỆNH ỨNG DỤNG HỆ THỐNG XẾP HÀNG KHÁM BỆNH THÔNG MINH

 Lấy số thứ tự khám bệnh là bước không thể thiếu trong mỗi quy trình làm thủ tục trước khi khám bệnh tại các bệnh viện, trung tâm y tế hiện nay. 

Thời đại 4.0, các cơ sở y tế, bệnh viện trên cả nước đều ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu hóa các bước khám chữa bệnh. Cũng như mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc, phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Triển khai thực hiện hệ thống lấy số thứ tự tại chỗ or từ xa rất tiện lợi cho quá trình giao dịch, ban quản lý điều tiết-quản lý được số lớn bệnh nhân, tiết kiệm nhiều thời gian cho bệnh nhân.

Lấy số thứ tự khám bệnh sẽ mang lại lợi ích

Dịch vụ "khám bệnh thông minh" sẽ mang đến lợi ích:

Bệnh nhân và nhân viên đỡ cực:

Việc bệnh nhân không cần phải chờ chực, đứng xếp hàng để đến lượt của mình. Không phải chen ngang vào quầy để hỏi như trước kia. Nhân viên cũng tập trung vào công việc, năng suất làm việc đạt tối ưu 100%. Hệ thống xếp hàng khám bệnh sẽ thay thế nhân viên hướng dẫn bệnh nhân với quy trình:
- Bệnh nhân sẽ đến máy in phiếu lấy số thứ tự.
- Nhân viên bên trong sẽ nhấn nút, loa sẽ phát câu mời: "Xin mời số thứ tự XX đến quầy YY" Đồng thời mỗi bảng led tại quầy cũng sẽ hiển thị số thứ tự được mời.
-->Bệnh nhân sẽ theo hướng dẫn đến đúng quầy giao dịch. 1 Nhân viên phục vụ 1 bệnh nhân đỡ áp lực, đảm bảo được tính chính xác trong công việc. Hạn chế sai sót sẽ giúp quy trình diễn ra nhanh hơn, thể hiện cung cách phục vụ chuyên nghiệp.
Việc áp dụng hệ thống xếp hàng khám bệnh nỗi lo "rồng rắn" tại các bệnh viện sẽ được xóa tan. 

Ban quản lý giám sát & đánh giá.

Với phần mềm ứng dụng trong hệ thống còn giúp cho lãnh đạo khu giao dịch giám sát được tình hình giao dịch tại trung tâm giao dịch do mình quản lý về mặt số liệu, dù đang ở bất kỳ nơi đâu như: số lượng khách hàng được phục vụ theo từng nhân viên, theo thời gian, thời gian chờ để được phục vụ của từng khách hàng, thời gian làm việc của từng nhân viên, số lượng khách hàng đến giao dịch theo từng dịch vụ…..dựa trên báo cáo thống kê này, quản lý trung tâm giao dịch có thể biết được toàn bộ quá trình giao dịch đang diễn ra, có kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với lượng khách hàng hiện có, đánh giá được chất lượng phục vụ của từng nhân viên, chất lượng của sản phẩm mình cung cấp chính xác theo ý kiến của khách hàng.

>> Tóm lại, hệ thống giúp tiết kiệm từ 20-30 phút cho cả quy trình khám bệnh, tăng thời gian thực hiện công tác chuyên môn khám chữa bệnh; giải quyết tình trạng ùn tắc khi đăng kí khám bệnh, thanh toán viện phí, giảm tải áp lực cho nhân viên thu phí, tăng độ chính xác, tính minh bạch trong thanh toán viện phí.

Hình ảnh thực tế hệ thống xếp hàng tự động iCall.asia lắp đặt BV Tây Ninh




Hệ thống xếp hàng tự động QMS03, là hệ thống được tích hợp đầy đủ các tính năng. Bệnh nhân lấy số thứ tự trực tiếp hoặc lấy số từ xa thông qua thiết bị thông minh có kết nối internet. Hạn chế tập trung đông người, giảm thời gian chờ, đảm bảo khoảng cách an toàn trong mùa dịch bệnh COVID này.

Contact:

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kỹ Thuật Ấn Tượng

Hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226.

iCall. asia chuyên sản xuất- lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự khám bệnh. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa. Chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu cho Qúy khách hàng, đảm bảo chất lượng, mẫu mã phong phú. Nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu sử dụng: hệ thống xếp hàng tự động, bộ gọi số, máy in phiếu thứ tự ,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline.

Hoặc truy cập website chính thức của chúng tôi bằng cách bấm xem chi tiết tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ