HỆ THỐNG GỌI SỐ XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG-GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HÀNG ĐỢI THÔNG MINH

Hệ thống gọi số xếp hàng tự động là hệ thống được triển khai bằng công nghệ Iot nền tảng 4.0. Mang lại nét văn minh, hiện đại , uy tín, đẳng cấp hơn. Với phần mềm giám sát và phần cứng tin cậy, hệ thống được ATPro đảm bảo có tính thẩm mỹ, sang trọng, dễ sử dụng, nhiều thông tin. Giúp khách hàng thoải mái và cơ quan quản lý hiệu quả hơn, uy tín hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG GỌI SỐ XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG 

  • Cấp phiếu thứ tự tại chỗ bằng máy in phiếu thứ tự. Hoặc lấy số thứ tự từ xa qua 
  • Tại các quầy bảng led (7 đoạn hoặc matrix) sẽ hiển thị các số thứ tự được mời vào làm việc;
  • Nhân viên trong quầy sẽ điều khiển hộp nút nhấn mời khách hàng;
  • Hiển thị trên màn hình LCD các đoạn video quảng cáo, các số thứ tự đang giao dịch tại các quầy hay các thông tin như tỷ suất, giá vàng (đối với ngân hàng),....
  • Dễ dàng điều chỉnh, thay đổi từ xa;
  • Cho phép khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ;
  • Lưu trữ dữ liệu, xuất báo cáo file excel, đồ thị,...
  • Hệ thống kết nối bằng mạng LAN, wifi hoặc sóng Lora (tuỳ theo từng yêu cầu của mỗi doanh nghiệp).
  • Hệ thống được thiết kế mở, linh hoạt mở rộng tính năng theo yêu cầu.

Xem video hướng dẫn hệ thống gọi số thứ tự xếp hàng tự động


QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG 

Bước 1: Đăng kí dịch vụ và lấy số thứ tự tại máy cấp số tự động
Bước 2: Khách hàng ngồi chờ gọi số
Bước 3: Giao dịch viên nhấn phím gọi số khi quầy trống, số thứ tự của khách hàng sẽ hiện lên trên bảng điện tử, đồng thời loa phát thanh sẽ phát ra giọng đọc mời khách hàng… đến làm việc tại…
Bước 4: Phục vụ khách hàng: khách hàng có số thứ tự được gọi/ hiển thị tại bảng điện tử sẽ đến đúng quầy đang gọi để được phục vụ.
Bước 5: (Tùy chọn) Chuyển số thứ tự tới nơi tiếp: khách hàng cần cung ứng dịch vụ khác có thể được chuyển tới quầy khác mà không cần lấy lại số thứ tự.

HỆ THỐNG MANG LẠI LỢI ÍCH 

  • Hệ thống giúp khách hàng thoải mái, tin tưởng, làm chủ thời gian. Giúp nhân viên giảm áp lực, làm việc dễ dàng - hiệu quả hơn. Thể hiện sự văn minh, lịch sự và nâng cao uy tín của doanh nghiệp với khách hàng. 
  • Khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả, có được sự thoải mái trong thời gian chờ đợi tới lượt tham gia dịch vụ.
  • Nắm bắt được thứ tự thực hiện dịch vụ thông qua bảng led tại quầy, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc đến quầy thực hiện giao dịch.
  • Ngoài ra các báo cáo đầy đủ giúp lãnh đạo luôn nắm được tình hình hoạt động, chất lượng nhân sự và nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị.
  • Tạo nên môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện.

Hệ thống xếp hàng tự động được ứng dụng trong bệnh viện, ủy ban hành chính công một cửa, UBND cấp phường, huyện, thành phố, trung tâm bán hàng, trung tâm sửa chữa bảo hành...

LỜI KẾT 

ATPro Corp nhận thiết kế hệ thống xếp hàng điện tử theo đơn đặt hàng, phù hợp với mọi mô hình hoạt động từ đơn giản đến phức tạp. Đa dạng tính năng, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng sử dụng thân thiện với người dùng. Hệ thống gọi số thứ tự là một trong những thế mạnh hàng đầu của chúng tôi. ATPro luôn làm hài lòng khách hàng của mình với chất lượng sản phẩm và các dịch vụ kèm theo. Có thể kể đến một số khách hàng lớn: Lazada, Tiki, Sendo, Juki, Tiger,…đều tin dùng hệ thống của chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng, tư vấn thiết bị- hệ thống xếp hàng tự động,…Vui lòng liên hệ với ATPro Corp qua hotline: 028.3842.5001- 028.3842.5226. Hoặc truy cập tại đây để tham khảo thêm các giải pháp xếp hàng tự động.

Xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ