THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG TẠI CÁC QUẦY DỊCH VỤ

 Thiết bị gọi số thứ tự là một trong những giải pháp giúp tối ưu thời gian chờ. Đặc thù với cơ quan nhà nước, bệnh viện, ngân hàng, trường học, nơi có mật độ khách hàng đông, chờ tới lượt để sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Hệ thống hoạt động dựa trên nguyên tắc: khách hàng đến trước được phục vụ trước; tự động hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy giao dịch bằng bảng led điện tử và âm thanh tự động,..

CHỨC NĂNG CỦA THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ 

Đăng kí khám bệnh/lấy số mọi lúc mọi nơi.

Máy in phiếu tự động: Thiết bị thường được lắp đặt ngay cửa ra vào hoặc quầy lễ tân. Có chức năng cung cấp phiếu in tự động theo từng dịch vụ. Với các dòng máy cao cấp như máy in số thứ tự tablet, kiosk còn được cài đặt thêm nhiều tính năng như tra cứu thông tin, đánh giá chất lượng dịch vụ,...
Tự động hướng dẫn khách hàng làm thủ tục.

Sau khi có phiếu thứ tự, khách hàng sẽ được hệ thống tự động hướng dẫn đến đúng quầy giao dịch bằng hệ thống Bảng đèn điện tử và âm thanh tự động...

  • Nhân viên bên trong sẽ nhấn nút điều khiển, hệ thống âm thanh tự động phát câu:" Xin mời số thứ tự... đến quầy số...".
  • Khi đến đúng số thứ tự của mình khách hàng chỉ việc đến đúng quầy/phòng có bảng led hiển số thứ tự của mình để thực hiện giao dịch. Mà không cần phải hỏi thăm, lo lắng hay sợ qua lượt.

Phân bố, tối ưu hoá nguồn lực.

Hệ thống xếp hàng sẽ cung cấp thông tin về  số lượng khách hàng và phản hồi của họ sau khi kết thúc dịch vụ.  Ban quản lý nắm rõ tình hình hoạt động của nhân viên, đo lường được hiệu suất làm việc của từng cá nhân. Từ đó ban quản lý có thể lên kế hoạch bố trí lịch làm việc, cũng như điều hướng lượng khách hàng nhằm tối ưu hóa hiệu suất.

Dựa trên báo cáo thống kê này, quản lý trung tâm giao dịch có thể biết được toàn bộ quá trình giao dịch đang diễn ra, có kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với lượng khách hàng hiện có. Đánh giá được chất lượng phục vụ của từng nhân viên, chất lượng dịch vụ.

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ CHO DỊCH VỤ CỦA MÌNH??

Hệ thống hướng dẫn cụ thể cho khách hàng: mời/gọi bằng hệ thống âm thanh, hiển thị số thứ tự trên bảng led, màn hình LCD. Đảm bảo khách hàng đang chờ đợi đúng nơi cho dịch vụ họ cần.

Ngoài chức năng sắp xếp thứ tự khách hàng, mời/gọi tự động,... hệ thống còn giám sát được tình trạng giao dịch tại các quầy giao dịch và của cả hệ thống thông qua internet. Đánh giá được tình hình giao dịch, thời lượng giao dịch của từng nghiệp vụ làm cơ sở đưa ra giải pháp phát triển hoặc điều chỉnh quy trình hoạt động cho phù hợp. Đánh giá được mức độ chuyên cần, năng lực làm việc rất chi tiết của từng nhân viên.

Hệ thống hoàn toàn tự động dựa vào công nghệ, tránh trường hợp bỏ sót hồ sơ của người dân. Vừa tiết kiệm thời gian của cả người dân vừa rút ngắn thời gian làm việc cán bộ viên. Đặc biệt trong thời gian giờ cao điểm, tránh tình trạng ùn tắc hồ sơ.

Được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ mới, giao diện phần mềm được thiết kế thân thiện với người dùng. Lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng, thẩm mỹ tốt phù hợp với nhiều mô hình làm việc khác nhau.

Tạo ra môi trường làm việc văn minh, hiện đại và tính chuyên nghiệp tại các khu giao dịch; không còn tình trạng ùn tắc, chen lấn mất trật tự của khách hàng.

VIDEO THAM KHẢO 

Sau đây video giới thiệu Bộ thiết bị gọi số thứ tự 3 nút nhấn. Vừa được ATPro sản xuất và bàn giao theo đơn đặt hàng của Công ty T&C.

Ngành dịch vụ cũng phát triển cùng guồng quay đó. Mô hình phục vụ truyền thống đã không còn đáp ứng được yêu cầu. Với hệ thống xếp hàng tự động thông minh giúp nâng cao chất lượng phục vụ lên một tầm cao mới. Chuyên nghiệp hơn, thông minh và văn minh hơn. 

Mọi thắc mắc về hệ thống xin vui lòng liên hệ với ATPro Corp qua số Hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226.

Xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ