Hệ Thống Quản Lý Xếp Hàng Thông Minh Ứng Dụng Khối Hành Chính Công

 Hệ thống quản lý xếp hàng thông minh là giải pháp hỗ trợ một lượng lớn người dân đến làm thủ tục mỗi ngày, việc quản lý trải nghiệm của công dân là một thách thức lớn đối với khối hành chính công.Triển khai hệ thống quản lý xếp hàng sẽ giải quyết được những thách thức này. Hệ thống sẽ cho phép các văn phòng hành chính công quản lý thời gian chờ hiệu quả và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dân.


(Hình ảnh 
ATPro Corp triển khai hệ thống xếp hàng thông minh tại UBND Phường 12, Quận Gò Vấp)

HỆ THỐNG QUẢN LÝ XẾP HÀNG THÔNG MINH

Khi khách hàng tham gia dịch vụ hay giao dịch sẽ được nhân viên hướng dẫn đến máy in số thứ tự. Tại đây khách hàng sẽ lấy số thứ tự theo tự động hoặc theo danh mục về mục đích/yêu cầu của khách hàng đến làm việc theo danh mục đã định sẵn. Ở các phòng (quầy) sẽ được trang bị bảng LED hiển thị số thứ tự. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn trang bị một LCD hoặc 1 bảng hiển thị tổng quan bằng LED bên ngoài quầy lễ tân để hiển thị số thứ tự đang phục vụ cũng như các dịch vụ quảng cáo đến với khách hàng. Mỗi khi phục vụ xong một khách hàng, hệ thống sẽ thông báo cho khách hàng tiếp theo. Từ đó, dựa vào sự thông báo của hệ thống, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng biết được đến lượt của mình.

  • Các thông tin hiển thị trên phiếu in số thứ tự: Khi khách hàng rút phiếu từ máy in số thứ tự sẽ cho phiếu với các thông tin hiển thị: Số thứ tự dành cho khách hàng, số đang gọi của hệ thống, quầy phục vụ. Ngoài ra, phiếu còn hiển thị ngày giờ và logo, tên của doanh nghiệp. 
  • Lấy số thứ tự qua internet: Với tính năng lấy số thứ tự qua internet khách hàng bạn sẽ vô cùng linh động cho nhiều phương án lấy số thứ tự. 
  • Phần mềm hiển thị giao diện trên LCD: LCD là khu vực thông báo tổng quát để cho tất cả các khách hàng của bạn có cái nhìn tổng quan. Màn hình LCD sẽ hiển thị số thứ tự tại các phòng (quầy) đang phục vụ để khách hàng ở phòng chờ dễ dàng theo dõi. Trên màn hình bạn có thể thiết kế thêm các thông tin tùy chỉnh như quảng cáo về dịch vụ, thông báo đến khách hàng. LCD còn là chức năng phát âm thanh đến âm ly dễ gọi khách hàng đến phòng (quầy) để làm việc.
  • Xuất báo cáo để so sánh số lượng phục vụ giữa các quầy: File báo cáo sẽ hiển thị dưới dạng file excel hoặc đồ thị. Với việc xuất báo cáo để so sánh này của hệ thống xếp hàng tự động, sẽ cung cấp cho chúng ta thông tin để so sánh năng suất làm việc của các nhân viên với nhau. Từ đó giúp quản lý đánh giá và nhìn nhận tốt hơn về công việc.

LỢI ÍCH CỦA HỆ THỐNG QUẢN LÝ XẾP HÀNG THÔNG MINH

Một quy trình liền mạch, tự động hoá quy trình phục vụ bệnh nhân khám chữa bệnh. Mang lại rất nhiều lợi ích:  

Loại bỏ việc xếp hàng chờ ở văn phòng.

Xếp hàng dài ở khu vực chờ thường khiến người dân không thoải mái. Trong những giờ cao điểm, hàng đợi thường đông hơn ở khu vực chờ và gây ra tình trạng hỗn loạn. Hệ thống xếp hàng tự động bao gồm giải pháp đặt chỗ trực tuyến và kiosk bán vé có thể giúp loại bỏ tình trạng xếp hàng dài ở các văn phòng hành chính công.

Kiểm soát chất lượng dịch vụ.

Hệ thống xếp hàng thông minh bao gồm tính năng quản lý trung tâm có thể giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại từng văn phòng. Nó cũng quản lý luồng công dân đến làm thủ tục một cách hiệu quả hơn để mang lại hành trình liền mạch và thuận tiện.

Cải thiện hiệu suất nhân viên.

Nhờ hệ thống đặt nhân viên có thể biết trước thông tin về công dân và dịch vụ mà họ yêu cầu thực hiện. Từ đó giảm thời gian phục vụ trung bình và tiếp đón được nhiều người dân hơn. Ngoài ra hệ thống cũng giúp văn phòng hành chính công giám sát và đo lường hiệu suất của từng nhân viên để tối đa hóa hiệu quả hoạt động.

HỆ THỐNG XẾP HÀNG THÔNG MINH GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO CÁC DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ

 ATPro Corp chuyên cung cấp hệ thống xếp hàng thông minh bao gồm lấy số thứ tự từ xa, kiosk lấy số thứ tự tại văn phòng, gọi số thứ tự tự động, lưu trữ- xuất báo cáo file excel, phản hồi khách hàng… để đảm bảo nâng cao trải nghiệm của người dân đồng thời cải thiện hiệu suất làm việc.

Hệ thống xếp hàng QMS còn giám sát và kiểm soát hoạt động của chi nhánh từ vị trí trung tâm theo thời gian thực. Hệ thống xếp hàng cho phép phân tích dữ liệu và dự báo xu hướng để đưa ra kế hoạch tốt nhất nhằm cải thiện quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn. 

ATPro Corp là địa chỉ sản xuất hàng các thiết bị điện tử, hệ thống số hoá nhà máy theo yêu cầu, hàng đầu hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều sử dụng linh kiện chính hãng đảm bảo được độ bền. Chúng tôi sản xuất trực tiếp không qua trung gian, nên giá được tối ưu. Sản phẩm với công nghệ tự động hóa kết nối chuẩn giao tiếp, Chíp hoạt động ổn định và chính xác. Quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng nhé.

Hệ thống có thể được thiết kế tùy chỉnh theo các yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn cảm thấy chức năng nào cần bổ sung để dịch vụ kinh doanh, chăm sóc khách hàng bạn tốt hơn, hãy trao đổi và ATPro chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tích hợp trong hệ thống xếp hàng tự động cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline: 028.3842.5001 -028.3842.5226 để được tư vấn các giải pháp phù hợp. Rất hân hạnh được phục vụ, xin chân thành cảm ơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ