HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
Hệ thống xếp hàng điện tử là giải pháp tự động hoá quy trình phục vụ. Giúp cho việc giao dịch với khách hàng tại các trung tâm giao dịch được diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, công bằng, văn minh lịch sự.
Thời gian gần đây, công nghệ điện tử, tự động hoá,... đã xuất hiện với tần suất dày đặc xung quanh cuộc sống của chúng ta. Quá trình chuyển đổi mô hình doanh nghiệp truyền thống sang doanh nghiệp số. Bằng cách áp dụng các ứng dụng khoa học–công nghệ mới như dữ liệu lớn(Big Data), Internet vạn vật(IoT),… Đã làm thay đổi phương thức điều hành, lãnh đạo, quy trình làm việc và văn hóa công ty. Cuộc cách mạng 4.0 vẫn là cuộc cách mạng cho thấy sự thay đổi rõ rệt nhất với sự xuất hiện của công nghệ số hóa.
TÌM HIỂU HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ
Hệ thống xếp hàng tự động hay còn gọi là hệ thống xếp hàng điện tử ứng dụng công nghệ thông tin và tự động hóa là giải pháp hiệu quả, văn minh, giúp cho việc giao dịch giữa đơn vị và khách hàng diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, công bằng, chính xác, tạo sự thoải mái, an tâm của khách hàng, thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng của đơn vị.
Hệ thống xếp hàng tự động ứng dụng tốt tại các trung tâm giao dịch như: ngân hàng, bệnh viện, phòng bán vé, phòng thu cước (điện thoại, điện lực, nước, các dịch vụ khác…), các cơ quan hành chính công có giao dịch với người dân, hải quan, cơ quan thuế, các trung tâm bán hàng, dịch vụ sửa chữa….
Mỗi doanh nghiệp, tổ chức sẽ có những nguyên tắc, quy trình hoạt động và đặc thù khác nhau. Chính vì thế yêu cầu hệ thống xếp hàng điện tử cũng khác nhau. Có doanh nghiệp chỉ cần thiết bị đơn giản nhưng sẽ có doanh nghiệp yêu cầu phức tạp cần hệ thống có nhiều tính năng thông minh hỗ trợ giám sát từ xa. Cùng tham khảo các dự án đã được ATPro triển khai.
Bệnh viện đa khoa Tây Ninh
Hệ thống bao gồm các thiết bị: Bảng LCD hiển thị trung tâm, bảng led hiển thị số thứ tự, hộp nút nhấn, máy in phiếu thứ tự, loa phát âm thanh, phần mềm gọi số thứ tự.
- LỢI ÍCH HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ MANG LẠI
- Tự động hoá quy trình phục vụ, áp dụng các thiết bị điện tử vào quy trình phục vụ khách hàng. Nhằm hạn chế tối đa tác động của con người, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng- người thực hiện giao dịch và doanh nghiệp vận hành.
- Tăng mức độ hài lòng và chỉ số trung thành của khách hàng
- Không gian phục vụ chuyên nghiệp cho mỗi doanh nghiệp.
- Tăng hiệu suất làm việc của giao dịch viên.
- Tối ưu chi phí và thời gian phục vụ
- Kiểm soát chất lượng phục vụ theo thời gian thực
- Tăng mức độ hài lòng và chỉ số trung thành của khách hàng
- Không gian phục vụ chuyên nghiệp cho mỗi doanh nghiệp.
- Tăng hiệu suất làm việc của giao dịch viên.
- Tối ưu chi phí và thời gian phục vụ
- Kiểm soát chất lượng phục vụ theo thời gian thực
ATPro Corp ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT UY TÍN
- Bộ gọi mã số nhân viên được bảo hành 15 tháng.
- Được hỗ trợ 100% về kỹ thuật khi mua sản phẩm.
- Chăm sóc và tư vấn tận tâm nhất trong thời gian sử dụng .
ATPro Corp là địa chỉ sản xuất hàng các thiết bị điện tử, hệ thống số hoá nhà máy theo yêu cầu, hàng đầu hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều sử dụng linh kiện chính hãng đảm bảo được độ bền. Chúng tôi sản xuất trực tiếp không qua trung gian, nên giá được tối ưu. Sản phẩm với công nghệ tự động hóa kết nối chuẩn giao tiếp, Chíp hoạt động ổn định và chính xác. Quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng nhé.
Quý khách hàng có thắc mắc gì về bộ gọi mã số nhân viên hay các giải pháp gọi số thứ tự tự động,… Liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn các giải pháp phù hợp. Rất hân hạnh được phục vụ, xin chân thành cảm ơn.
Nhận xét
Đăng nhận xét