HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ CHO PHÒNG KHÁM THÔNG MINH, ĐẨY MẠNH CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

Hệ thống gọi số thứ tự cho phòng khám là giải pháp giúp giảm được tình trạng quá tải tại các bệnh viện, tiết kiệm thời gian xếp hàng, chờ đợi, tối ưu quy trình khám bệnh.

Làm sao để tiếp nhận hồ sơ của bệnh nhân một cách nhanh chóng, phương thức quản lý được tối ưu,... Với hệ thống xếp hàng tự động thông minh của ATPro Corp, thiết kế phù hợp với điều kiện hoạt động tại mỗi phòng khám sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề đó.

GIẢI PHÁP GỌI SỐ THỨ TỰ

Đối với phòng khám vừa và nhỏ

Bộ gọi số thứ tự đây là thiết bị gọi số thứ tự đơn lẻ, độc lập, đơn giản không phức tạp, được thiết kế như một mô hình xếp hàng cơ bản, chi phí thấp, đã lược bỏ một số thiết bị không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo thực hiện tốt các quy trình phục vụ tại phòng khám.
Bộ gọi số thứ tự có chức năng:
  • Cấp phiếu thứ tự tự động (máy in phiếu);
  • Hiển thị số thứ tự tại quầy (có thể các câu chào, slogan tuỳ khách hàng yêu cầu )
  • Nhân viên trong quầy điều khiển mời/gọi số thứ tự, Repeat lập lại số hiện tại, Gọi một số bất kỳ theo dạng phục vụ ưu tiên, Giới hạn số lượng giao dịch nếu cần, Chuyển dịch vụ giữa các quầy,...
  • Còi thông báo bíp bíp mỗi khi mời số thứ tự được tiếp theo.

Đối với các phòng khám có diện tích rộng, có nhiều quầy dịch vụ

Đối với các phòng khám có quy mô lớn, nhiều dịch vụ, ban quản lý cho nhu cầu giám sát chi tiết. Thị Hệ thống gọi số thứ tự (hệ thống xếp hàng tự động QMS) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đối với các hệ thống lớn kết hợp với phần mềm giám sát ATSCADA hỗ trợ quản lý giám sát từ xa. Tính năng phần mềm đội ngũ kỹ sư sẽ lập trình theo yêu cầu của từng khách hàng. 
  • Cấp số thứ tự tự động bằng máy in phiếu (máy in phiếu thứ tự dạng nút nhấn, dạng tablet, kiosk);
  • Gọi số thứ tự được mời bằng hệ thống âm thanh loa phát ra "Xin mời số thứ tự XXX đến quầy YY". Cài đặt ngôn ngữ tiếng anh, tiếng việt hay tiếng pháp,... tuỳ theo từng yêu cầu.
  • Số thứ tự được mời hiển thị trên bảng led tại quầy. 
  • Màn hình LCD hiển thị các số thứ tự đang giao dịch tại các quầy, video quảng cáo, hình ảnh thương hiệu,...
  • Nhân viên trong quầy điều khiển mời/gọi số thứ tự, Repeat lập lại số hiện tại, Gọi một số bất kỳ theo dạng phục vụ ưu tiên, Giới hạn số lượng giao dịch nếu cần, Chuyển dịch vụ giữa các quầy,...
  • Thu thập dữ liệu số thứ tự
  • Xử lý dữ liệu
  • Quầy giao dịch có chức năng khác nhau
  • Lưu trữ dữ liệu vào CSDL
  • Xuất báo cáo ra file excel.
  • Khách hàng sẽ được đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên trực tiếp;
  • ....

LỢI ÍCH KHI ỨNG DỤNG HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ

Giải quyết triệt để các yếu điểm từ cách phục vụ khách hàng chờ truyền thống. Nâng cao năng suất, chất lượng phục vụ lên một tầm cao mới. Chuyên nghiệp hơn, thông minh và văn minh hơn nhờ hệ thống xếp hàng.
  • Ban lãnh đạo dễ dàng đánh giá được năng lực của nhân viên. Lập kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với số lượng người giao dịch.
  • Đáp ứng tốt, hợp lý và nhanh chóng khi có sự đột biến về số lượng khách hàng đến giao dịch.
  • Tạo cảm giác an toàn, hài lòng và tin cậy cho khách hàng (khi được cấp số thứ tự tự động)
  • Tạo môi trường giao dịch lịch sự, văn minh thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng.
  • Nâng cao năng suất, chất lượng, cung cách làm việc của nhân viên.
  • Khắc phục tình trạng khách hàng tập trung, chen lấn, hỏi chen ngang tại các quầy giao dịch, bàn làm việc của nhân viên .
  • Đảm bảo được thứ tự ưu tiên giao dịch của khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
  • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và bệnh viện.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với ATPro Corp qua:

Địa chỉ: 60 Đường số 1, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226

Email:info@atpro.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ