HỆ THỐNG XẾP HÀNG BỆNH VIỆN- SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO QUY TRÌNH KHÁM BỆNH

  Hệ thống xếp hàng bệnh viện (hay còn gọi là hệ thống gọi số thứ tự). Với thiết kế thông minh, phù hợp với môi trường Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề như xếp hàng chờ, bệnh nhân tập trung đông tại một quầy,....

Khi nhu cầu khám chữa bệnh tại các bệnh viện là rất lớn (đặc biệt là các bệnh viện tuyến trung ương), hàng ngày có hàng trăm nghìn lượt bệnh nhân xếp hàng để đợi được khám chữa bệnh. Làm sao để tiếp nhận hồ sơ của bệnh nhân một cách nhanh chóng, phương thức quản lý được tối ưu,... Với hệ thống xếp hàng tự động thông minh của ATPro Corp, thiết kế phù hợp với điều kiện hoạt động tại mỗi bệnh viện sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề đó.

QUY TRÌNH KHÁM BỆNH THÔNG MINH.

  • Lấy số thứ tự: Khách hàng lựa chọn dịch vụ bằng cách nhấn phím tương ứng tại điểm cấp số (nếu lấy số tại chỗ), hoặc soạn tin SMS, lấy số từ website (nếu lấy số từ xa) rồi gửi về hệ thống (Tùy theo yêu cầu lắp đặt của từng doanh nghiệp). 
  • Chờ phục vụ: Sau khi có số thứ tự, khách hàng đến khu vực chờ ngồi chờ được phục vụ. Trong thời gian này, khách hàng có thể nhìn lên màn hình hiển thị số thứ tự đang được phục vụ ( Thiết bị hiển thị là màn hình LCD hoặc LED số )
  • Gọi phục vụ: Khi đến lượt, hệ thống gọi số thứ tự và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch tương ứng. Khi gọi đến số mà không có khách hàng đến (có thể bỏ qua và gọi lại sau ít phút). Khách hàng lấy nhầm quầy phục vụ ( đối với nhiều quầy phục vụ ) có thể điều khiển chuyển lại đúng quầy.
  • Hoàn tất: Sau khi phục vụ xong ở một quầy, khách hàng ra về hoặc được chuyển sang quầy tiếp theo (tùy theo từng mô hình hoạt động). Hệ thống nhảy số thứ tự tiếp theo, nhân viên  phục vụ người tiếp theo.

LỢI ÍCH CỦA HỆ THỐNG XẾP HÀNG BỆNH VIỆN 

Hệ thống đã mang lại sự tiện lợi không chỉ cho bệnh nhân mà còn cơ sở và nhân viên y tế. Cụ thể như sau:
Đối với cơ sở y tế:

  • Lắp đặt nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu hoạt động tại mỗi bệnh viện.
  • Giảm tải áp lực cho nhân viên y tế nhờ không sử dụng quá nhiều hồ sơ giấy. 
  • Tương tác trực tiếp với bệnh nhân qua ứng dụng, nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Có thể nâng cấp/ mở rộng các tính năng hệ thống phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Hệ thống dễ vận hành, phù hợp với những người không rành nhiều về công nghệ. 
  • Tự động phân khách hàng về đúng dịch vụ (các quầy) cần giao dịch
  • Có thể phân chia khách hàng theo nhóm dịch vụ

  • Gọi khách hàng theo giờ đến quầy
  • Gọi khách hàng theo dịch vụ ưu tiên
  • Tự động phân phối khách hàng tới quầy đang rãnh
  • Tự động chuyển khách hàng sang dịch vụ khác. 
  • Thống kê tổng hợp và chi tiết khách hàng vào giao dịch theo ngày, tháng, năm, theo quầy, theo nhân viên, theo nghiệp vụ, theo chức năng, theo cơ quan, . . .

Đối với bệnh nhân
  • Hệ thống giúp thể hiện được sự chuyên nghiệp, công bằng đối với mỗi khách hàng.
  • Cho phép bệnh nhân lấy số thứ tự chỗ hoặc lấy số thứ tự từ xa qua internet.
  • Dễ dàng lựa chọn dịch vụ mà mình đang có nhu cầu, không phải qua các công đoạn khai báo gây mất thời gian.
  • An toàn trong giao dịch (không chen lấn để tránh tình trạng kẻ gian lợi dụng trộm cắp tài sản).
  • Biết được chính xác phòng dịch vụ sẽ giải quyết công việc cho mình thông qua bảng điện tử tại mỗi phòng và âm thanh mời gọi.

HỆ THỐNG XẾP HÀNG BỆNH VIỆN- SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO QUY TRÌNH KHÁM BỆNH THÔNG MINH.

Giải quyết triệt để các yếu điểm từ cách phục vụ khách hàng chờ truyền thống. Nâng cao năng suất, chất lượng phục vụ lên một tầm cao mới. Chuyên nghiệp hơn, thông minh và văn minh hơn nhờ hệ thống xếp hàng.
  • Ban lãnh đạo dễ dàng đánh giá được năng lực của nhân viên. Lập kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với số lượng người giao dịch.
  • Đáp ứng tốt, hợp lý và nhanh chóng khi có sự đột biến về số lượng khách hàng đến giao dịch.
  • Tạo cảm giác an toàn, hài lòng và tin cậy cho khách hàng (khi được cấp số thứ tự tự động)
  • Tạo môi trường giao dịch lịch sự, văn minh thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng.
  • Nâng cao năng suất, chất lượng, cung cách làm việc của nhân viên.
  • Khắc phục tình trạng khách hàng tập trung, chen lấn, hỏi chen ngang tại các quầy giao dịch, bàn làm việc của nhân viên .
  • Đảm bảo được thứ tự ưu tiên giao dịch của khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
  • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và bệnh viện.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với ATPro Corp qua:

Địa chỉ: 60 Đường số 1, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226

Email:info@atpro.com.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách, xin cảm ơn!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ