HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG - QUẢN LÝ TỪ XA
Hệ thống gọi số thứ tự tự động là giải pháp không thể thiếu trong các nơi giao dịch công cộng, trang bị hệ thống xếp hàng giúp thể hiện nét văn minh, chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
LỢI ÍCH CỦA HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG
- Giúp công ty bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ.
- Đảm bảo công bằng và tránh nhầm lẫn
- Tăng hiệu quả công việc, khi không còn thấy tình trạng chen lấn.
- Giảm chi phí đều hành.
- Giúp cho khách hàng của bạn tiết kiệm được nhiều thời gian xếp hàng và chờ đợi ,có được sự thoải mái và hài lòng cần thiết nhất.
- Đồng thời giúp cho người quản lý dễ dàng đánh giá chất lượng dịch vụ, năng lượng phục vụ của nhân viên.
HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG CỦA ATPro Corp
Mô tả sơ lược hệ thống:
Phần cấp số:
- Máy in phiếu thứ tự nút nhấn;
- Máy in phiếu thứ tự tablet,
- Kiosk lấy số thứ tự.
- Bảng led tại quầy sẽ hiển thị số thứ tự được mời;
- Màn hình LCD sẽ hiển thị thông tin: Số phiếu, số quầy; Video quảng cáo, tuyên truyền; Bảng giá; Câu thông báo….
Hệ thống âm thanh
Phần mềm gọi số thứ tự
Giao diện phần mềm được thiết kế thân thiện, người dùng dễ dàng nắm bắt và thao tác mượt.
Các tính năng được tích hợp dựa trên mong muốn yêu cầu từ khách hàng. Hỗ trợ đầy đủ các tính năng hiện đại, thông minh bậc nhất hiện nay. Nâng cấp, tích hợp thêm/bớt tính năng đơn giản và nhanh chóng.
Phần mềm cho phép cài đặt nhiều máy tính có nối mạng khác nhau, phục vụ tốt cho công tác theo dõi, giám sát tình hình giao dịch từ xa. Xem các báo cáo thống kê của hệ thống tại nhiều phòng ban khác nhau trong cùng thời gian.
Quy trình hoạt động:
- Bước 1: Lấy (đăng ký) số thứ tự:
- Bước 2: Khách hàng chờ gọi số: Sau đó khách hàng ngồi xếp hàng chờ đợi trước quầy tiếp nhận.
- Bước 3: Gọi một khách hàng vào phục vụ
- Khi có một quầy trống, nhân viên của quầy đó sẽ nhấn nút gọi số tiếp theo trên bàn phím. Bảng điện tử hiển thị chính, bảng điện tử hiện thị ở cửa phòng sẽ chớp nháy để thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời hệ thống âm thanh sẽ tự động gọi “mời khách hàng số …. đến phòng số …Sau 10-20 giây, nếu chưa có khách hàng bước tới nhân viên sẽ nhấn nút gọi lại “Recall”, sau vài lần “Gọi lại” mà vẫn không có khách hàng nào thì nhân viên bấm nút “Back” để đưa số thứ tự đó về cuối hàng đợi và sẽ được gọi lại sau, sau đó nhân viên sẽ bấm nút gọi số tiếp theo “Next”.
- Bước 4: Phục vụ khách hàng
- Khách hàng có số thứ tự tiếp đang được hiển thị trên bảng điện tử sẽ bước tới đúng quầy đang gọi để được nhân viên phục vụ . Khi khách hàng bước vào, nhân viên sẽ kiểm tra số thứ tự của khách hàng hợp lệ và phục vụ cho khách hàng.
- Bước 5: (Tùy chọn) Chuyển số thứ tự tới nơi tiếp theo: Khách hàng có thể được chuyển tiếp từ quầy này sang quầy khác mà không cần lấy lại số thứ tự.
Ngoài ra, hệ thống gọi số thứ tự còn cho phép đăng ký xếp hàng từ xa thông qua tin nhắn SMS. Đây là tính năng hiện đại, nổi trội nhất hiện nay. Khách hàng ngồi ở nhà vẫn lấy được số thứ tự. Rất tiện lợi ! Hệ thống được sản xuất dựa theo yêu cầu của từng khách hàng hàng. Bên cạnh đó, ATPro còn cung cấp các Bộ gọi số thứ tự đơn lẻ phù hợp với nhiều mô hình vừa và nhỏ.
Gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226 để được tư vấn các giải pháp gọi số thứ tự tự động phù hợp.
ATPro Corp rất hân hạnh được phục vụ quý khách, xin chân thành cảm ơn.
Nhận xét
Đăng nhận xét