HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG THÔNG MINH DÀNH CHO CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH

 Hệ thống xếp hàng tự động thông minh là sản phẩm công nghệ mới được kỹ sư ATPro Corp đưa vào làm nền tảng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp- văn minh tại các cơ quan hành chính. Tận dụng tất cả tinh hoa, điểm mạnh của công nghệ internet hiện nay. Hệ thống được vận hành đơn giản, dễ dùng, thân thiện với người dân và hoạt động ổn định.

MÔ HÌNH XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG THÔNG MINH.

Hệ thống xếp hàng tự động áp dụng công nghệ tiên tiến 4.0. Giúp quy trình giao dịch giữa khách hàng và nhân viên diễn ra hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn. Tại quầy giao dịch sang trọng hơn, giải quyết được nhiều mặt hạn chế của cách quản lý truyền thống.


Lấy số thứ tự:

Khách hàng sẽ lựa chọn dịch vụ mong muốn, nhấn nút phiếu thứ tự sẽ tự động in ra. Máy in phiếu thứ tự có đặc điểm:

  • Máy in nhiệt, cắt giấy tự động và tốc độ nhanh.
  • Không cần sử dụng mực;
  • Thay giấy dễ dàng;
  • Hoạt động đơn giản, dễ sử dụng...
Với các dòng máy in phiếu thứ tự tablet, kiosk ngoài cung cấp phiếu thứ tự thiết bị còn được cài đặt tính năng đánh giá chất lượng phục vụ, ban quản lý thiết kế nội dung phiếu in trên màn hình cảm ứng,....
 Hệ thống màn hình hiển thị:

Mỗi số thứ tự sẽ tương ứng với một khách hàng. Sau khi lấy số thứ tự khách hàng sẽ đến khu vực ngồi chờ. 
- Màn hình hiển thị tại mỗi quầy: 
  • Màn hình được lắp đặt tại mỗi quầy giao dịch. Có chức năng hiển thị số thứ tự được mời. 
  • Kích thước bảng hiển thị 12cm x 25cm x 4cm.
  • Số hiển thị bằng LED 7 đoạn KT 5cm x 7cm, màu đỏ.
  • Khung inox chuyên nghiệp, sắc sảo.
  • Mặt bằng Mica Đài Loan trong 2mm.
  • CPU Microchip PIC 16F887 .
  • Nguồn cấp: Adaptor input 220VAC, output 12VDC.
- Màn hình LCD hiển thị tại khu vực trung tâm:
  • Màn hình hiển thị số trung tâm thường được treo ở giữa sảnh chờ, vị trí trung tâm dễ nhìn. Màn hình hiển thị tình hình số thứ tự các quầy, các lĩnh vực trong khu vực chờ. Màn hình trung tâm giúp khách hàng chủ động sắp xếp thời gian du ngồi bất cứ vị trí nào trong phòng giao dịch.
  • Màn hình hiển thị các số thứ tự đang giao dịch tại các quầy, hiển thị các video/ hình ảnh quảng bá sản phẩm/dịch vụ,....
Hệ thống âm thanh:

  • Hệ thống loa âm thanh nhằm mục đích phát thông báo gọi số tự động. Hệ thống được thiết lập sẵn giọng gọi số tự động, khi giao dịch viên nhấn chuyển số, phần mềm sẽ phát đi giọng nói gọi số tự động " Xin mời số thứ tự... đến quầy..."
  • Cài đặt nhiều ngôn ngữ khác nhau theo yêu cầu, phù hợp cho người nước ngoài.
  • Giọng đọc chuẩn, dễ nghe.

Quản lý từ xa:
  • Lưu trữ thông tin-Xuất dữ liệu báo cáo thống kê theo ngày, tháng theo dạng file excel hoặc đồ thị về kết quả giao dịch, số lượng khách hàng giao dịch có tính chính xác tuyệt đối.
  • Báo cáo từng quầy giao dịch- báo cáo so sánh các quầy giao dịch. Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên.
Đánh giá chất lượng dịch vụ
Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, khách hàng sẽ tự đánh giá ý kiến của mình: dịch vụ tốt hay không, thái độ làm việc của nhân viên, đóng góp thêm ý kiến,...
Từ đó, ban quản lý sẽ tổng hợp và dựa vào đó để hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.

LỢI ÍCH HỆ THỐNG MANG LẠI:

Đối với đơn vị

  • Giảm tải áp lực cho đội ngũ nhân viên làm thủ tục tại các phòng.
  • Quản lí được số lượng khách hàng một cách chính xác.
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu suất phục vụ.
  • Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
  • Loại bỏ được hình thức xếp hàng chờ truyền thống thiếu hiệu quả.

Đối với bệnh nhân

  • Được phục vụ một cách nhanh chóng, chuẩn xác, đảm bảo tính công bằng.
  • Có được sự thoải mái hơn khi không cần phải đứng xếp hàng chờ.
  • Nắm bắt được thời gian khi nào thì tới lượt.

Hệ thống xếp hàng là giải pháp tối ưu, là sự thay thế hoàn hảo cho mô hình xếp hàng chờ truyền thống. Hệ thống hiện đang là lựa chọn số 1 tại các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ. Có thể kể đến như: bệnh viện, ngân hàng, trung tâm hành chính công,…

Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau, tinh thần làm việc nhóm cao nhằm đảm bảo phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả giữa các bộ phận với nhau. ATPro Corp là chuyên gia cung cấp các giải pháp phần mềm và hệ thống gọi số thứ tự tự động, quản lý sản xuất, tự động hóa dây chuyền sản xuất,...đảm bảo chất lượng đầu ra tới tay khách hàng.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn các giải pháp phù hợp với mô hình hoạt động kinh doanh của bạn.

Hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226.

ATPro Corp rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Xin chân thành cảm ơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ