HỆ THỐNG XẾP HÀNG BỆNH VIỆN- TỐI GIẢN QUY TRÌNH LÀM THỦ TỤC KHÁM BỆNH

 Hệ thống xếp hàng bệnh viện được áp dụng nhằm góp phần tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, doanh nghiệp. Giải quyết tình trạng bệnh nhân tập trung đông tại bộ phận tiếp nhận Bệnh viện chờ đến lượt được khám bệnh.

Ngoài những lợi ích như mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân, giảm bớt áp lực cho nhân viên, giúp bệnh viện dễ dàng quản lý tập trung. Thì Hệ thống này càng thêm hiệu quả, thiết thực trong thời điểm có dịch COVID-19 và giãn cách xã hội như hiện nay.

HỆ THỐNG XẾP HÀNG BỆNH VIỆN

Để tạo môi trường cung cấp dịch vụ công hiện đại và có nhiều tiện ích, đảm bảo tính công khai, minh bạch và thuận lợi cho bệnh nhân khi tham gia khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Bệnh viện Đa Khoa Tây Ninh đã áp dụng hệ thống xếp hàng tự động của ATPro Corp.


Máy cấp số thứ tự sẽ phân chia khách hàng theo nhóm dịch vụ, tự động cung cấp phiếu in cho mỗi bệnh nhân trước khi làm thủ tục khám bệnh. Nội dung phiếu in gồm: số thứ tự, tên bệnh viện, thời gian, giờ dự kiến khám bệnh, dịch vụ/quầy/phòng,...

Bảng led 7 đoạn được lắp đặt tại các phòng khám bệnh, mỗi phòng tương ứng với dịch vụ khám bệnh: phòng khám nhi, khám tổng quát, khám tai-mũi-họng,....

Bệnh nhân sẽ dựa vào phiếu thứ tự của mình, đến đúng phòng khám đã chọn và ngồi đợi đến lượt gọi số.

Nhân viên y tế bên trong sẽ điều khiển hộp nút nhấn mời/gọi bệnh nhân: 

  • Gọi khách hàng theo giờ đến quầy
  • Gọi khách hàng theo dịch vụ ưu tiên
  • Gọi khách hàng theo mức độ ưu tiên của dịch vụ
  • Tự động phân phối khách hàng tới quầy đang rãnh
  • Tự động chuyển khách hàng sang dịch vụ khác

Hệ thống âm thanh câu mời: "Xin mời số thứ tự XXX đến quầy/phòng YYY" tự động phát. Ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Việt.

Cho phép tích hợp modul hiển thị số đang giao dịch trên LCD đồng thời hiển thị các video, hình ảnh, các câu thông báo,...

HỆ THỐNG ĐÃ MANG LẠI CÁC LỢI ÍCH CHO BỆNH VIỆN

  • Khắc phục tình trạng khách hàng tập trung, chen lấn, hỏi chen ngang tại các quầy giao dịch, bàn làm việc của nhân viên .
  • Đảm bảo được thứ tự ưu tiên giao dịch của khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
  • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và đơn vị.
  • Đáp ứng tốt, hợp lý và nhanh chóng khi có sự đột biến về số lượng khách hàng đến giao dịch.
  • Nâng cao năng suất, chất lượng, cung cách làm việc của nhân viên.
  • Ban lãnh đạo dễ dàng đánh giá được năng lực của nhân viên, lập kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với số lượng người giao dịch.
  • Tạo cảm giác an toàn, hài lòng và tin cậy cho khách hàng.
  • Khách hàng cảm thấy mình được phục vụ chu đáo, tốt hơn và được trân trọng hơn tương xứng với châm ngôn "Khách hàng là thượng đế"
  • Tạo không gian giao dịch lịch sự, văn minh thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng  của đơn vị.

Việc triển khai hệ thống xếp hàng điện tử giúp nâng cao hiệu quả trong việc thay đổi phương thức làm việc của cơ quan, đơn vị nhà nước, doanh nghiệp đảm bảo phù hợp trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Từ đó không để việc giải quyết thủ tục khám bệnh bị đình trệ.

Mỗi mô hình kinh doanh sẽ có cách vận hành hoạt động khác nhau, vì thế ATPro Corp luôn lắng nghe mọi nhu cầu và đưa ra giải pháp phù hợp, tiết kiệm chi phí. Chúng tôi nhận sản xuất theo đơn đặt hàng.

Mọi thắc mắc về hệ thống xin vui lòng liên hệ với ATPro Corp qua số Hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226.

Xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ