GIẢI PHÁP XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG QMS CHO CÁC GIAO DỊCH THỦ TỤC.
Giải pháp xếp hàng tự động QMS với ứng dụng của công nghệ thông tin và tự động hóa vào quá trình giao dịch giữa khách hàng và nhân viên. Đây là một giải pháp hiệu quả, văn minh đối với các đơn vị kinh doanh. Nhờ hệ thống mà thời gian chờ đợi của khách hàng sẽ giảm xuống, tạo sự thuận lợi cho việc giao dịch diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.
TỔNG QUAN HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG
- Máy in nhiệt, cắt giấy tự động và tốc độ nhanh.
- Trang bị nguồn 220v và dây mạng kết nối.
- Khung được thiết kế bằng inox.
- Mặt bàn bấm nút bằng mica, nút bấm bằng cao su đàn hồi.
- Máy in được kết nối và gắn dưới mặt bàn bấm nút.
Tất cả thiết bị smartphone android, ios, laptop, tablet có khả năng truy cập internet. Khách hàng dễ dàng lấy được số thứ tự từ xa hoặc ngay tại nhà. Điều này giúp khách hàng không cần phải đợi chờ lâu. Với tính năng lấy số thứ tự từ xa qua internet, khách sẽ biết được thời gian dự kiến. Dựa vào phiếu số thứ tự và thời gian dự kiến khách có thể linh động đến các bệnh viện, nhà ga, sân bay, ngân hàng lúc nào là đỡ phải chờ đợi (đặc biệt trong giờ cao điểm).
Nội dung hiển thị
1. Bảng led hiển thị tại quầy:
Thiết bị được lắp đặt tại mỗi quầy giao dịch. Có chức năng hiển thị trực tiếp số thứ tự được mời. Khách hàng sẽ dựa vào đó đến đúng quầy có số thứ tự của mình.
- Kích thước bảng hiển thị 9.5cm x 23.5cm x 3.8cm
- Số hiển thị bằng led matrix, màu đỏ
- Khung sắt sơn tĩnh điện, chuyên nghiệp, sắc sảo.
- CPU Microchip PIC 16F887.
- Nguồn cấp: Adaptor input 220VAC, output 12VDC.
- Khi cúp điện thiết bị gọi số thứ tự không hoạt động, khi có điện bảng sẽ hiển thị giá trị dừng ở lúc cúp điện.
- Kết nối truyền thông Modbus RTU RS485.
Khu vực chờ sẽ lắp đặt màn hình LCD lớn, với chức năng thông báo tổng quát để cho tất cả các khách hàng có cái nhìn tổng quan.
- Hiển thị tổng hợp tất cả các số thứ tự đang giao dịch tại các phòng hiện thời.
- Hiển thị tổng hợp trạng thái làm việc tại các phòng hiện thời.
- Chạy video quảng cáo, tuyên truyền, câu slogan,…
- Hiển thị nhiều thông tin khác theo yêu cầu của khách hàng.
Trong quầy giao dịch nhân viên sẽ điều khiển hộp nút nhấn mời/gọi khách hàng đến giao dịch. Hệ thống được cài đặt giọng đọc chuẩn, thân thiện với người nghe. Gọi khách hàng kế tiếp; Gọi lại một khách hàng với số lần tùy ý; Gọi (Call) một số thứ tự bất kỳ; Chuyển khách hàng đến quầy/dịch vụ khác.
- Được lập trình để có thể sử dụng được nhiều ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh,…
- Tích hợp âm thanh thông báo gọi khách hàng.
- Hỗ trợ ghi âm trực tiếp để dùng cho hệ thống.
- Cho phép cài đặt các câu thông báo theo thời gian định trước.
- Phần mềm gọi số thứ tự cho phép lưu lại các thông tin, báo cáo thống kê, hiệu chỉnh vé in, kết xuất sang CSDL khác, thay đổi thông tin và test thiết bị phần cứng, lấy vé ưu tiên, điều chỉnh phân luồng khách hàng,...
- Xuất báo cáo: báo cáo theo từng quầy một và báo cáo so sánh giữa các quầy phục vụ.
- Xuất dữ liệu báo cáo thống kê theo ngày, tháng theo dạng file excel hoặc đồ thị về kết quả giao dịch, số lượng khách hàng giao dịch có tính chính xác tuyệt đối.
ATPro Corp- ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT UY TÍN
Một hệ thống xếp hàng tự động sẽ giải quyết chất lượng phục vụ, đồng thời giảm chi phí nhân sự, giúp mang lại trải nghiệm xếp hàng tốt nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng và nâng cao năng suất làm việc của giao dịch viên.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số HOTLINE: 028.3842.5001 - 028.3842.5226 để được tư vấn giải pháp phù hợp.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách, xin chân thành cảm ơn!
Nhận xét
Đăng nhận xét