BÁO GIÁ HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ THEO TỪNG MÔ HÌNH KINH DOANH.
Báo giá hệ thống xếp hàng điện tử, chi phí cho mỗi hệ thống khác nhau do mức độ tự động, độ phức tạp của quy trình, số lượng thiết bị sử dụng v.v...
Việc xây dựng báo giá cho một Hệ thống Xếp hàng Tự động đòi hỏi: dự toán chi phí chính xác, đáp ứng tốt yêu cầu phục vụ, không phát sinh trong quá trình triển khai. Nên trong quá trình tìm hiểu, iCall.asia luôn trao đổi và tư vấn phải thật kỹ lưỡng với Quý khách hàng.
TÌM HIỂU HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ.
Hệ thống xếp hàng điện tử là giúp giải quyết được nhiều vấn đề đặt ra chung trong việc xếp hàng tự động. Hệ thống vận hành theo dây truyền, theo từng khâu cụ thể không thể bỏ một khâu nào. Các khâu trong hệ thống này đều được vận hành một cách tự động hóa mà không cần đến bàn tay con người.
Các thiết bị trong hệ thống xếp hàng điện tử.
- Máy in phiếu thứ tự: máy in nút nhấn/máy in tablet/kiosk.
- Hộp nút nhấn gọi số;
- Bảng led hiển thị số thứ tự tại quầy (led 7 đoạn/ led matrix);
- Màn hình LCD hiển thị trung tâm;
- Hệ thống âm thanh;
- Phần mềm điều khiển: Cho phép cấu hình hệ thống và lưu lại các thông số đã chỉnh sửa, báo cáo thống kê, hiệu chỉnh vé in, kết xuất sang CSDL khác, thay đổi thông tin, điều chỉnh phân luồng khách hàng, …
HỆ THỐNG XẾP HÀNG THÔNG MINH SẼ MANG LẠI
- Đảm bảo được thứ tự ưu tiên giao dịch của khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
- Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và đơn vị.
- Đáp ứng tốt, hợp lý và nhanh chóng khi có sự đột biến về số lượng khách hàng đến giao dịch.
- Nâng cao năng suất, chất lượng, cung cách làm việc của nhân viên.
- Dễ dàng đánh giá được năng lực của nhân viên, lập kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với số lượng người giao dịch.
- Tạo cảm giác an toàn, hài lòng và tin cậy cho khách hàng.
- Khách hàng cảm thấy mình được phục vụ chu đáo, tốt hơn. Sẽ muốn tiếp tục hợp tác với doanh nghiệp.
- Tạo không gian giao dịch lịch sự, văn minh thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng của đơn vị.
- Đảm bảo được thứ tự ưu tiên giao dịch của khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
- Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và đơn vị.
- Đáp ứng tốt, hợp lý và nhanh chóng khi có sự đột biến về số lượng khách hàng đến giao dịch.
- Nâng cao năng suất, chất lượng, cung cách làm việc của nhân viên.
- Dễ dàng đánh giá được năng lực của nhân viên, lập kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với số lượng người giao dịch.
- Tạo cảm giác an toàn, hài lòng và tin cậy cho khách hàng.
- Khách hàng cảm thấy mình được phục vụ chu đáo, tốt hơn. Sẽ muốn tiếp tục hợp tác với doanh nghiệp.
- Tạo không gian giao dịch lịch sự, văn minh thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng của đơn vị.
CÁC GIẢI PHÁP XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ.
Hệ thống giúp khách hàng giao dịch một cách thuận tiện, nhanh chóng. Giúp đơn vị quản lý theo dõi chi tiết, rõ dàng, giảm nhân viên điều hành hệ thống.
Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm tư vấn và triển khai cho mọi đối tượng khách hàng. Đã từng triển khai các hệ thống từ đơn giản đến phức tạp, thi công nhanh, chuyển giao hiệu quả. Đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe về mỹ thuật, kỹ thuật, an toàn cao.
Nhận xét
Đăng nhận xét