HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO CÔNG TÁC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

 iCall.asia chuyên gia sản xuất các loại Hệ thống xếp hàng tự độngThiết bị lấy số thứ tự, ... từ các đơn lẻ đến các hệ thống tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Hệ thống được thiết kế theo các ng nghệ IoT hiện đại, tích hợp nhiều tính tăng thông minh hỗ trợ quá trình giao dịch. Nhằm tối ưu quy trình giao dịch, tạo thuận lợi cho việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Lợi ích hệ thống mang lại

  • Giải quyết triệt để tình trạng khách hàng chen lấn xô đẩy nhau khi tham gia làm thủ tục giao dịch.
  • Mang đến sự thoải mái, an tâm cho khách hàng khi tham gia dịch vụ.
  • Nâng cao năng suất, năng lực, chất lượng phục vụ.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc giám sát, quản lí tình hình giao dịch.
  • Thực hiện giao dịch từ xa
  • Thao tác mời gọi khách hàng khi giao dịch, chuyển đổi quầy tự động
  • Xem lịch sử giao dịch- Quản lí thông tin giao dịch
  • Xuất báo cáo chi tiết dưới dạng file excel, pdf

Nguyên lý hoạt động

Hệ thống hoạt động dựa trên nguyên tắc “ai đến trước thì phục vụ trước” qua đó đảm bảo tính công bằng cho khách hàng khi tham gia dịch vụ.

1. Bệnh nhân lấy phiếu số thứ tự.
Đây là điều bắt buộc nếu như khách hàng muốn được tham gia dịch vụ. Điều này thực hiện để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng. Máy in phiếu thứ tự sẽ tự động in phiếu khi khách hàng nhấn nút (hoặc chạm nhẹ đối với máy in phiếu tablet, kiosk). Phiếu in sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin: số thứ tự, tên dịch tương ứng, ngày tháng năm- giờ lấy phiếu, tên doanh nghiệp,...
Ví dụ: phiếu thứ tự tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh.

2. Nhân viên nhấn nút gọi bệnh nhân.
Khi nhân viên bấm nút gọi số thứ tự khách hàng, bảng led hiển thị sẽ nhấp số thứ tự đồng thời cũng có âm thanh thông báo " Xin mời số thứ tự...đến quầy..." . Khách hàng có số phiếu thứ tự tương ứng sẽ được quyền di chuyển đến quầy để thực hiện dịch vụ.


3. Quản lý- giám sát từ xa
Ban quản lý sẽ giám sát toàn bộ thông tin quầy nào đang phục vụ số thứ tự nào, thời gian giao dịch giữa nhân viên và khách hàng là bao lâu, có nằm trong khoảng thời gian yêu cầu hay không, chất lượng phục vụ tốt hay không,... Tất cả các thông tin sẽ hiển thị trên phần mềm ATSCADA, ban quản lý dễ dàng giám sát-điều phối phù hợp.

Phần mềm hỗ trợ đầy đủ các chức năng thông minh. Việc lưu trữ, phân loại và truy xuất thông tin là vô cùng nhanh chóng. Xuất báo cáo chi tiết dưới dạng file excel là tính năng rất được ưa thích. Ban lãnh đạo sẽ có báo cáo chi tiết nhất, tổng hợp đầy đủ thông tin mong muốn.

Ứng dụng:

Hệ thống xếp hàng tự động được ứng dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ như:
  • Cơ quan hành chính công;
  • Điểm bán vé xe, ga tàu, sân bay,...
  • Ngân hàng;
  • Kho hàng,...
  • ...
Với thiết kế mở rộng, hệ thống xếp hàng tự động dễ dàng thiết kế, thêm/bớt tính năng dựa theo yêu cầu của khách hàng.  Chẳng hạn, tính năng lấy số số thứ tự từ xa (lấy số tại nhà)- đây là một trong những tính năng được rất nhiều các bệnh viện tuyến trung tâm đã yêu cầu iCall tích hợp. 
Quý khách hàng có nhu cầu được báo giá hệ thống xếp hàng điện tử, lắp đặt sử dụng,…Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226
Email: info@atpro.com.vn
 iCall xin cảm ơn và hân hạnh được phục vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ