HỆ THỐNG XẾP HÀNG QMS- MANG PHONG CÁCH GIAO DỊCH CHUYÊN NGHIỆP CHO CÁC DOANH NGHIỆP

 Hệ thống xếp hàng QMS hay còn được biết đến với tên gọi hệ thống xếp hàng tự động là phương tiện không thể thiếu tại các đơn vị giao dịch, cung cấp dịch vụ.

Hệ thống góp phần giúp giao dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác, tạo sự công bằng thoải mái an tâm cho khách hàng đồng thời thể hiện cung cách phục chuyên nghiệp hướng đến khách hàng của doanh nghiệp. Được sản xuất và thiết kế bởi thương hiệu iCall.asia, hiện đang được sử dụng tại rất nhiều đơn vị. Có thể kể đến như: ngân hàng, bệnh viện, các UBND,...

Giới thiệu hệ thống xếp hàng QMS


Đây là một hệ thống hoàn chỉnh, kết hợp với phần mềm gọi số thứ tự trên máy tính (quý khách tham khảo máy tính công nghiệp AT-BOX J1900, dòng máy tính nhỏ gọn). Giao diện phần mềm được lập trình thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. 

Nhiều báo cáo súc tích, đầy đủ, thể hiện được nhiều thông số quan trọng như: thời gian làm việc của nhân viên, thời gian phục vụ lâu nhất và nhanh nhất, thời gian chờ lâu nhất và ít nhất của khách hàng…. Ngoài ra, hệ thống gọi số thứ tự còn cho phép đăng ký xếp hàng từ xa thông qua tin nhắn SMS. Đây là tính năng hiện đại, nổi trội nhất hiện nay. Khách hàng ngồi ở nhà vẫn lấy được số thứ tự. 

Mô hình hoạt động của hệ thống 

  • Khách hàng khi muốn tham gia dịch vụ, trước tiên cần phải lấy phiếu số thứ tự tại máy in số thứ tự
  • Khi lấy được phiếu in số, khách hàng có thể thoải mái di chuyển tìm cho mình một vị trí chờ ưng ý.
  • Khi thấy tín hiệu thông báo từ hệ thống âm thanh, đồng thời bảng led hiển thị tại quầy và bảng led hiển thị tổng tại sảnh chờ hiển thị số thứ tự tương ứng với số phiếu đã lấy. Lúc này khách hàng có thể di chuyển đến quầy để thực hiện giao dịch.

>>  Khách hàng chủ động đến trong quá trình giao dịch, từng khách hàng sẽ lần lượt giao dịch theo thứ tự nhất định. Không cần phải hỏi thăm, tìm quầy hay lóng ngóng hỏi thăm. Tiện lợi vô cùng.

Vì sao phải ứng dụng các thiết bị xếp hàng tự động?

Nếu bạn thiết lập một quy trình quản lý khách hàng chuẩn, bạn sẽ tối ưu được thời gian cũng như chi phí cho việc vận hành giao dịch. Giusp các hoạt động giao dịch diễn ra trơn tru, xuyên suốt, không để xảy ra tình trạng ách tắc, quá tải.

Với góc nhìn của một doanh nghiệp, nếu ứng dụng hệ thống xếp hàng điện tử. Quy trình giao dịch được áp dụng thống nhất, nhân viên tuân thủ nghiêm túc sẽ giúp họ tập trung hơn. Khi mỗi lần giao dịch là một nhân viên với một khách. Ban quản lý sẽ nắm bắt tình hình giao dịch nhanh chóng, khi nào đông khách, khi nào vắng khách,… từ đó sẽ dễ dàng điều phối.

Các hoạt động: lấy số thứ tự, gọi số thứ tự,… tất cả đều tự động. Giúp cho khu vực giao dịch diễn ra thật chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, nhân lực và cả chi phí cho doanh nghiệp. Với quy trình làm việc nhanh –gọn –lẹ, tăng sự hài lòng từ phía khách hàng và doanh số cũng tăng lên đáng kể.

iCall.asia chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, cung cấp giải pháp tự động hóa công nghiệp, phần mềm ATSCADA (Phần mềm SCADA Việt Nam). Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất hệ thống xếp hàng tự động nói riêng và các hệ thống giám sát SCADA nói chung.  Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, hoạt động ổn định, mẫu mã đa dạng, phù hợp với điệu kiện thực tiễn từng nơi, tối ưu chi phí.

Để mang đến giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, góp phần nâng cao ý thức cộng đồng, tiết kiệm chi phí nhân công.  Hãy lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động iCall, liên hệ ngay với để được tư vấn giải pháp tối ưu hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226.

Truy cập website: http://icall.asia/ để cập nhập nhiều giải pháp xếp hàng tự động của chúng tôi.

Hân hạnh được phục vụ quý khách!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ