BÁO GIÁ HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ- GIẢI PHÁP XẾP HÀNG THÔNG MINH

iCall.asia là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng thiết bị-hệ thống xếp hàng điện tử. Hệ thống được ứng dụng tại các bệnh viện, phòng khám, ngân hàng, ga tàu, sân bay, công ty dịch vụ,... 

Việc báo giá hệ thống xếp hàng điện tử, thiết kế, sản xuất hệ thống dựa vào nhu cầu khách hàng và điều kiện kinh doanh, mô hình hoạt động của từng doanh nghiệp. Vì thế nức giá cũng sẽ không giống nhau,  tùy thuộc vào tính năng cài đặt hệ thống.

  • Đối với những mô hình kinh doanh nhỏ: nên lựa chọn những hệ thống đơn giản, với những tính năng cần thiết. 
  • Đối với những mô hình kinh doanh lớn: phải phục vụ số lượng lớn khách hàng/ngày thì bắt buộc phải tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại.

CÁC GIẢI PHÁP XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ

Bộ gọi số đơn lẻ

Đây là một dạng mô hình thu nhỏ của hệ thống xếp hàng tự động. Sản phẩm hướng vào các đơn vị, đối tượng có quy mô phục vụ vừa và nhỏ. Tối ưu được thời gian chờ, thời gian giao dịch, đảm bảo được tính công bằng, trật tự khi giao dịch.


Thiết bị có tính năng:

  • Cấp số thứ tự tự động;
  • Gọi tăng số thứ tự; 
  • Gọi lùi số thứ tự;
  • Gọi ưu tiên số bấy kì; 
  • Reset số thứ tự ;
  • Số thứ tự hiển thị trên bảng led tại quầy; 

Hệ thống xếp hàng tự động QMS

Dựa trên công nghệ tiên tiến, theo hướng mở rộng nên đáp ứng linh động các yêu cầu của từng doanh nghiệp giao dịch (kể cả quy trình phục vụ khách hàng phức tạp nhất). Hệ thống ngoài việc tích hợp khá đầy đủ các tính năng hiện có trên thị trường như : lấy số thứ tự, gọi khách hàng, lưu khách hàng, chuyển khách hàng,.. mà còn có thêm những tính năng hiện đại khác như: 

  • Lấy số thứ tự tự động tại chỗ, lấy số thứ tự từ xa thông qua smartphone, tablet, laptop có kết nối internet.
  • Thông qua việc thiết kế bảng hướng dẫn chính bằng phần mềm hiển thị lên Tivi LCD, nogài việc hiển thị Số thứ tự, Số quầy, mũi tên hướng dẫn, hệ thống còn hiển thị được Video quảng cáo, bảng giá của sản phẩm và các câu thông báo của đơn vị.
  • Hệ thống âm thanh tự động phát ra âm thanh mời gọi khách hàng khi đến lượt. (Gọi tăng số thứ tự;  Gọi lùi số thứ tự; Gọi ưu tiên số bấy kì; Reset số thứ tự )
  • Lưu trữ dữ liệu, xuất báo cáo ra file excel, đồ thị.
  • ...




LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ XẾP HÀNG.

Đối với doanh nghiệp và nhân viên

  •  Nâng cao công tác phục vụ chuyên nghiệp, văn minh và hiệu quả hơn.
  • Thao tác kêu gọi khách hàng hoàn toàn tự động.
  • Giảm bớt áp lực cho nhân viên.
  • Mang lại môi trường làm việc thân thiện.
  • Hỗ trợ quản lí, thống kê số lượng giao dịch.

    Đối với khách hàng

  • Khách hàng không cần phải tham gia đứng xếp hàng chờ.
  • Được đảm bảo tính công bằng khi tham gia dịch vụ.
  • Tiết kiệm thời gian chờ khi tham gia dịch vụ.

·  .   iCall.asia với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm đã nghiên cứu và thiết kế hệ thống xếp hàng tự động QMS.  Sử  dụng công nghệ hiện đại thay thế cho các phương pháp quản lý xếp hàng truyền thống. Đã tao ra một giải pháp xếp hàng hiện đại, ổn định, hình thức mẫu mã đẹp phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

       Liên hệ ngay với iCall.asia để được tư vấn -giải đáp thắc mắc và báo giá hệ thống xếp hàng điện tử: 𝟎𝟐𝟖.𝟑𝟖𝟒𝟐.𝟓𝟎𝟎𝟏 - 𝟎𝟐𝟖.𝟑𝟖𝟒𝟐.𝟓𝟐𝟐𝟔.

               ~~~~~~~~~~~~ RẤT HAN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH~~~~~~~~~~~~~~~~~~











 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ