HỆ THỐNG XẾP HÀNG QMS - GIẢI PHÁP XẾP HÀNG KHÁM BỆNH THÔNG MINH

 Hệ thống xếp hàng QMS của thương hiệu iCall.asia sản xuất, hệ thống kết hợp công nghệ IoT hiện đại. Internet kết nối các thiết bị, thu thập- lưu trữ các dữ liệu.


(Ảnh internet)

Với những tính năng mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân khi tham gia khám chữa bệnh. Cung cách phục vụ thể hiện được tính chuyên nghiệp- văn minh-đảm bảo chính xác. Hệ thống đang rất được nhiều doanh nghiệp tin dùng. iCall đã lắp đặt cho Công ty Nuskin, công TiKi, Ngân hàng Techcombank, Bệnh viện Nhi Đồng, UBND Quận 12, Bệnh viện Thủ Đức,...

Lắp đặt hệ thống tại Bệnh viện Đa Khoa Tây Ninh

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG XẾP HÀNG QMS

  • Tự động lấy số thứ tự- tự động gọi số thứ tự khi đến lượt.
  • Next: Gọi số thứ tự kế tiếp.
  • Back: Gọi số thứ tự lùi lại.
  • Recall: Gọi lặp lại.
  • Gọi ưu tiên số thứ tự bất kỳ
  • Loa sẽ phát câu mời: “ Xin mời số thứ tự XXX đến quầy YYY” khi nhân viên nhấn nút mời.  Với giọng nói chuẩn, dễ nghe, ngôn ngữ chính là tiếng Anh, tiếng Việt (có thể cài ngôn ngữ khác theo yêu cầu).
  • Cho phép hiển thị các số thứ tự trên màn hình LCD, các đoạn video quảng cáo, hình ảnh,... 

  • Lưu trữ- xuất báo cáo dưới dạng file excel, đồ thị tại nhiều phòng ban khác nhau trong cùng thời gian.
Đặc biệt với hệ thống xếp hàng QMS-03 cho phép bệnh nhân lấy số thứ tự tại nhà thông qua internet. Vô cùng tiện lợi- không phải chờ quá lâu- hạn chế tình trạng quá tải tại các tuyến Bệnh viện Trung ương hiện nay.

 LỢI ÍCH CỦA HỆ THỐNG

  • Quản lý- sắp xếp thứ tự bệnh nhân khám bệnh, việc áp dụng hệ thống giúp sắp xếp thứ tự trước sau hợp lý, công bằng. Mà bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức để quản lý, bởi mỗi khách hàng sẽ tự động lấy số thứ tự tại máy in phiếu (người nào đến trước lấy phiếu có số thứ tự nhỏ hơn). Chỉ cần dựa vào số thứ tự bệnh nhân sẽ chủ động đến quầy khi hệ thống thông báo.
  • Tự động thông báo, phát loa mời bệnh nhân vào quầy làm thủ tục/ khám bệnh.
  • Với hệ thống xếp hàng thông minh, hỗ trợ tích cực cho hoạt động giao tiếp của nhân viên và bệnh nhân. giúp nhân viên hoàn thành công việc nhanh chóng, tránh xảy ra những sai sót. 
  • Chất lượng dịch vụ được nâng cao: thay vì trước kia phải chờ khách hàng đến phục vụ mới biết nhu cầu. Nhưng với hệ thống xếp hàng QMS, bạn sẽ phân ra từng dịch vụ (tùy theo từng yêu cầu) ví dụ: khám BHYT, khám tai mũi họng,... Bệnh nhân muốn khám dịch vụ nào chỉ cần bấm nút dịch vụ mong muốn tại máy in. Nhân viên bên trong sẽ biết được nhu cầu của bệnh nhân tiếp theo muốn khám dịch vụ nào>>> giúp tối ưu được một khoảng thời gian nhất định.
  • Thể hiện tính chuyên nghiệp, tạo ra sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của bạn.
Ngày nay cuộc chạy đua giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. iCall luôn mang đến những trải nghiệm thú vị, các giải pháp hiện đại được ứng dụng công nghệ nổi bật hiện nay. giúp quý khách tối ưu chi phí, thời gian cũng như công sức quản lý. 
Đến với chúng iCall, bạn sẽ được tư vấn giải pháp phù hợp với điều kiện thực tiễn, dịch vụ bảo hành lâu dài, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng 24/7. Gía thành của một hệ thống xếp hàng QMS còn phụ thuộc tùy vào cấu hình và thiết bị mà doanh nghiệp bạn muốn triển khai. Chúng tôi triển khai từ các dự án bộ gọi số đơn lẻ đến các hệ thống phức tạp nhiều tính năng
Vậy còn chần chừ gì không liên hệ ngay cho chúng tôi số hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226.
iCall.asia RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ