HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ- GIẢI PHÁP PHỤC VỤ THÔNG MINH-CÔNG TY ATPro Corp

 Hệ thống xếp hàng điện tử ứng dụng công nghệ thông tin và tự động hóa. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Hệ thống được sản xuất bởi thương hiệu iCall.asia (trực thuộc Công ty Cổ Phần Giải Pháp Kỹ Thuật Ấn Tượng).

  • Việc ứng dụng hệ thống sẽ giúp khách hàng:
  • Không phải chen lấn, tranh giành trước sau để được giao dịch.
  • Không cần phải đứng xếp hàng dài để chờ làm thủ tục
  • Chủ động hơn trong thời gian chờ và chủ động khi giao dịch.


HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ 



* Lấy số thứ tự: có 2 giải pháp lấy số thứ tự.
- Lấy số thứ tự tại chỗ: khách hàng sẽ đến tại quầy nhấn nút (dịch vụ tương ứng) trên máy in số thứ tự tự động.
- Lấy số thứ tự từ xa: với chiếc smartphone, laptop có kết nối internet khách hàng dễ dàng lấy được số thứ tự tại nhà. Điều này, giải quyết được tình trạng quá tải, tối ưu triệt để thời gian. Tham khảo phương pháp tại đây.
* Chờ phục vụ: Khi đã có số thứ tự, khách sẽ đến khu vực ngồi đợi đến lượt. Trong thời gian đó, khách thoải mái đọc báo, nghe nhạc, quan sát các số thứ tự đang giao dịch, video quảng cáo trên màn hình LCD,...
* Gọi phục vụ: Khi đến lượt, hệ thống tự động gọi số thứ tự và hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy giao dịch.
* Hoàn tất: Khi giao dịch xong, khách hàng sẽ chủ động đánh giá chất lượng phục vụ.Nhân viên điều khiển gọi khách kế tiếp.

HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ MANG LẠI

    Tiết kiệm chi nhân sự 

Sự phát triển của công nghệ thông tin đã tạo ra những đột phá trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Tác dụng lớn nhất của nó là tiết kiệm thời gian và tiền bạc để nâng cao sự phát triển của doanh nghiệp.

Ví dụ trong quy trình giao dịch máy móc thay thế con người cung cấp phiếu in số thứ tự, thay thế đọc số thứ. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thêm một khoản chi phí.

Tối ưu thời gian chờ, tăng doanh thu

Quy trình giao dịch diễn ra theo trình tự, các bước được sắp xếp logic với nhau. Giúp tối ưu thời gian cho khách hàng và doanh nghiệp vận hành. Màn hình LCD tổng hiển thị video quảng cáo, lồng ghép giới thiệu các sản phẩm mới. Vừa giúp khách hàng tạm quên đi thời gian chờ đợi mà còn gia tăng khả năng nâng cao doanh thu nhờ hoạt động quảng cáo bán chéo.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

Tương tác giữa nhân viên với khách hàng hoàn toàn tự động thông qua hệ thống. Thay vì nhân viên phải kêu gọi khách hàng bằng lời nói, hành động, cử chỉ thiếu chuyên nghiệp. Thì ứng dụng hệ thống gọi số tự động là Giải pháp nâng cao quy trình phục vụ hiệu quả nhất.

Công cụ quản lý hiệu quả

  • Ban quản lý sẽ giám sát, theo dõi thông tin của quầy giao dịch trên bất kỳ máy tính trong mạng nội bộ. Tình hình giao dịch của nhân viên: mã nhân viên, tên nhân viên, số quầy bao nhiêu,...
  • Quản lý các chi tiết: thời gian đăng nhập/đăng xuất; thời gian nhân viên giao dịch với khách hàng;...
  • Lưu trữ thông tin nhanh chóng, xuất báo cáo file excel, đồ thị.
Gọi ngay cho iCall.asia số hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ