HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ-PHƯƠNG PHÁP ĐẨY MẠNH DỊCH VỤ NƠI CÔNG CỘNG

 Hệ thống xếp hàng điện tử thương hiệu iCall.asia của Công ty Cổ Phần Giải Pháp Kỹ Thuật Ấn Tượng. Tính ổn định cao, hoạt động ổn định tích hợp nhiều tính năng hiện đại đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Như Tiki, Lazada, Bv Đồng Nai, Bv Đa Khoa Tây Ninh, Ngân hàng Techcombank,...

Hệ thống là phương tiện không thể thiếu tại các quầy dịch vụ công cộng. Thể hiện nét văn minh, chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ. Đồng thời giúp ban quản lý theo dõi & giám sát tình hình hoạt động một cách chi tiết, đánh giá khách quan thái độ- năng lực làm việc của từng nhân viên.

Các ưu điểm khi sử dụng hệ thống xếp hàng điện tử:

  • Các khâu phục vụ đều tự động: lấy số, gọi số, hiển thị số,...
  • Cho phép máy in cài đặt nhiều dịch vụ khác nhau (tránh trường hợp tập trung đông tại 1 quầy).
  • Tự động lưu số liệu khi cúp điện.
  • Repeat lập lại số hiện tại;
  • Gọi một số bất kì 
  • Chuyển quầy giao dịch mà khách hàng không cần phải lấy lại số thứ tự.
  • Ban lãnh đạo đánh giá năng lực nhân viên, lập kế hoạch phát triển trong tương lai.
  • Khách hàng sẽ chủ động khi đến lượt và đến đúng vị trí cần giao dịch.

Thông tin hệ thống xếp hàng điện tử của iCall:

Sơ đồ hệ thống xếp hàng điện tử:

  • Hệ thống xếp hàng điện tử hay còn gọi là hệ thống xếp hàng thông minh. Bao gồm: các thiết bị phần cứng (máy in số thứ tự, bảng led tại quầy, hộp nút nhấn, màn hình LCD, Loa amly,...) và phần mềm gọi số thứ tự.
  • Các thiết bị trong hệ thống sử dụng nguồn điện độc lập, tiết kiệm 50% điện năng.
  • Dễ dàng thêm/ bớt thiết bị, tính năng phù hợp với yêu cầu thực tế từng khách hàng hoặc khách hàng muốn mở rộng về sau.
  • Hệ thống được bảo hành 12 tháng.
  • Vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

Quy trình làm việc của hệ thống xếp hàng điện tử



Bước 1: Lấy số thứ tự
Bước 2: Khách đến khu vực chờ gọi số
Bước 3: Hệ thống gọi khách hàng vào làm dịch vụ.
  • Nhân viên sẽ nhấn nút điều khiển gọi khách hàng tiếp theo. 
  • Bảng led tại quầy phục vụ sẽ hiển thị số thứ tự được mời.
  • Hệ thống âm thanh sẽ phát câu mời khách đến quầy giao dịch.
Bước 4: Phục vụ khách hàng.
Bước 5: Sau khi phục vụ khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên tốt hay không; ý kiến cần thay đổi.

iCall.asia là nhà sản xuất thiết bị-hệ thống xếp hàng điện tử chuyên nghiệp. Có nhiều kinh nghiệm sản xuất & lắp đặt cho mọi đối tượng khách hàng. Từ các yêu cầu đơn giản đến các hệ thống cài đặt nhiều tính năng hiện đại, đòi hỏi khắc khe về mỹ thuật, kỹ thuật, tính an toàn cao.
Qúy khách có thắc mắc, cần tư vấn và báo giá chi tiết Hệ thống xếp hàng điện tử. Xin vui lòng liên hệ với iCall qua số hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226.
Hoặc tham khảo các giải pháp xếp hàng thông minh tại đây.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ