HỆ THỐNG XẾP HÀNG BỆNH VIỆN- MÔ HÌNH KHÁM BỆNH THÔNG MINH

Ứng dụng hệ thống xếp hàng bệnh viện đã giúp:

  •  Người bệnh cảm giác thoải mái, yên tâm, tránh tập trung đông đúc ngay tại quầy khi đang giao dịch.
  • Tối ưu thời gian chờ, cũng như tạo ra văn hóa ứng xử văn minh-lịch sự.
  • Việc quản lý cũng dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí thuê nhân sự.
  • Nâng cao chất lượng phục vụ- Đẩy mạnh hình ảnh của doanh nghiệp.

Thông tin hệ thống xếp hàng bệnh viện:

  • Hệ thống xếp hàng bệnh viện còn có tên gọi hệ thống xếp hàng tự động QMS;
  • Bao gồm: phần cứng và phần mềm
  • Sản xuất: iCall.asia.
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng- tận tâm 24/24.
  • Khách hàng lắp đặt: Công ty TiKi, Nuskin, Bệnh viện Đa Khoa Tây Ninh, Bệnh Viện Đồng Nai, Bv Chợ Rẫy, Bv Quân Y 91,...

Các bước hoạt động trong hệ thống xếp hàng bệnh viện:

Lấy số thứ tự:

Hiện tại, iCall có 2 giải pháp lấy số thứ tự tại chỗ và lấy số thứ tự từ xa.
  • Lấy số thứ tự tại chỗ: bệnh nhân sẽ lấy phiếu in tại máy in số thứ tự, thường được lắp đặt tại quầy lễ tân. (có 3 dòng máy in số thứ tự nút nhấn, tablet, laptop)
  • Lấy số thứ tự từ xa: với các thiết bị thông minh như smartphone, laptop, tablet có kết nối internet khách hàng có thể lấy số thứ tự tại nhà. 

Gọi số thứ tự tự động

Sau khi lấy số thứ tự bệnh nhân sẽ đến khu vực ngồi chờ tới lượt của mình. Hệ thống sẽ thông báo cho bệnh nhân khi nhân viên bên trong mời gọi:
  • Hệ thống âm thanh: sẽ phát ra câu mời:" Xin mời số thứ tự XXX đến quầy YYY". Giọng đọc chuẩn, dễ nghe, cho phép cài đặt nhiều ngôn ngữ khác nhau.
  • Bảng led tại quầy: sẽ hiển thị số thứ tự được mời, bệnh nhân sẽ xác định đúng quầy để đến giao dịch.
-> Ngoài ra, hệ thống cho phép chuyển quầy phục vụ mà bệnh nhân không cần phải lấy số lại từ đầu.

Đánh giá chất lượng phục vụ

Sau khi hoàn tất khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ đánh giá chất lượng phục vụ của bệnh viện tốt hay không hay đóng góp thêm ý kiến. Ban quản lý sẽ dựa vào đó xem xét thay đổi, nhằm phát triển hơn trong tương lai.

Quản lý-giám sát

  • Ban quản lý sẽ giám sát tình hình giao dịch tại các quầy bất kì máy tính nào thông qua mạng LAN.
  • Ban quản lý thay đổi nội dung phiếu in sao cho phù hợp với từng thời điểm.
  • Phần mềm giúp lưu trữ dữ liệu- xuất báo cáo dạng excel hoặc đồ thị tại bất kì thời điểm nào.
Đây là hệ thống hoàn chỉnh kết hợp với phần mềm gọi số thứ tự đã tạo ra sự khác biệt cho hệ thống. Phần mềm được thiết kế giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, được cài đặt nhiều ngôn ngữ khác nhau tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp lắp đặt.  

Hãy gọi ngay cho iCall.asia số hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226 để được tư vấn chi tiết 

Hoặc truy cập Website của iCall.asia để tham khảo thêm nhiều giải pháp thông minh  khác.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ