TÌM HIỂU THÔNG TIN HỆ THỐNG XẾP HÀNG BỆNH VIỆN

Hệ thống xếp hàng bệnh viện là giải pháp xếp hàng thông minh dành cho các doanh nghiệp/tổ chức. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, giúp cho việc làm thủ tục khám chữa bệnh diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, công bằng, ... Tránh tình trạng ùn tắc tại các quầy dịch vụ. 



Hệ thống xếp hàng điện tử:

Thông tin của hệ thống

  • Mô hình xếp hàng tự động của thương hiệu iCall.asia
  • Model: Hệ thống xếp hàng tự động AT-QMS-03.
  • Được bảo hành 12 tháng.
  •  Vận chuyển giao hàng toàn quốc- Lắp đặt tận nơi.

Chức năng của từng thiết bị trong hệ thống

  • Máy in số thứ tự: cung cấp phiếu in tự động, chỉ cần nhấn nút phiếu sẽ tự động in ra.
  • Bảng led: được lắp đặt trên mỗi quầy dịch vụ, sẽ hiển thị số thứ tự được mời mỗi khi nhấn nút. Khách hàng sẽ dựa vào số thứ tự hiển thị trên bảng để đến đúng quầy. 
  • Hộp nút nhấn: đăng nhập/đăng xuất mỗi khi ra/vào ca.Sau khi phục vụ xong 1 khách hàng nhân viên sẽ nhấn số thứ tự mời khách tiếp theo.
  • Màn hình LCD tổng: hiển thị các số thứ tự đang giao dịch tại các quầy. Hiển thị hình ảnh, video quảng cáo của bệnh viện,... trong thời gian chờ bệnh nhân sẽ thoải mái ngồi xem, đồng thời dự đoán được lượt của mình.
  • Loa, amly: Âm thanh rõ ràng, giọng chuẩn dễ nghe. Có khả năng lập trình phát ra âm thanh với nhiều ngôn ngữ khác nhau tùy theo yêu cầu của từng doanh nghiệp ứng dụng.
  • Phần mềm gọi số thứ tự: được lập trình trong máy tính ATBOX J1900. Tùy theo yêu cầu từ khách hàng, các kĩ sư sẽ linh động lập trình các chức năng theo ý muốn.

Tính năng của hệ thống xếp hàng điện tử

> Đây là mô hình được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, hoạt động ổn định, lắp đặt nhanh chóng.
  • Hỗ trợ khách hàng đến làm thủ tục nhanh chóng- chính xác.
  • Cho phép người quản lý sẽ quản lý từ xa một cách dễ dàng.
  • Tính năng ƯU VIỆT của hệ thống này chính là cho phép lấy số thứ tự tại nhà. Thông qua các thiết bị thông minh tablet, điện thoại, laptop.
  • Lưu trữ dữ liệu, xuất báo cáo bằng file excel, đồ thị. Tổng hợp so sánh, đánh giá kết quả giao dịch của từng quầy.
  • Cài đặt thời gian chờ phục vụ, thời gian chuyển sang phục vụ khách hàng phục vụ tiếp theo. 
  • Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân viên.
Ngoài ra, iCall còn cung cấp các mẫu hệ thống gọi số thứ tự dành riêng cho các quầy dịch vụ nhỏ, hệ thống gọi số thứ tự không dây truyền tín hiệu sóng RF,...

Hình ảnh hệ thống xếp hàng bệnh viện đã lắp đặt và bàn giao cho TTYT Quận 9










Kết luận:

Việc bỏ ra một khoản tiền đầu tư trang thiết bị hỗ trợ quá trình giao dịch với khách hàng là vô cùng xứng đáng. Bởi bạn sẽ nhận được những kết quả trên cả tuyệt vời mà hệ thống đã mang lại cho doanh nghiệp của bạn và khách hàng của bạn.
  • Tối ưu quy trình làm việc- rút ngắn thời gian chờ.
  • Công việc quản lý cũng trở nên đơn giản và chính xác hơn.
  • Đặc biệt, khách hàng của bạn sẽ thoải mái và thích thú khi được phục vụ chu đáo- công bằng-văn minh.
  • Khi phục vụ 1 nhân viên: 1 khách hàng, nhân viên của bạn sẽ tập trung hơn đỡ áp lực và tránh sai sót. Đồng thời tối ưu chi phí nhân sự.
  • Khi khách hàng hài lòng với cách phục vụ của doanh nghiệp bạn. 99% lần sau họ sẽ tiếp tục sử dụng.
Nào, hãy nhấc máy lên và gọi vào số hotline: 0916.113.842- 0934.983.533 (zalo). Nhân viên sẽ tư vấn giải pháp phù hợp, giải đáp thắc mắc và báo giá hệ thống xếp hàng điện tử nhanh chóng.
Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN SỐ THỨ TỰ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ-XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG

BỘ GỌI SỐ THỨ TỰ ĐƠN LẺ - THIẾT BỊ GỌI SỐ THỨ TỰ TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ