HỆ THỐNG GỌI SỐ CHO PHÒNG KHÁM -BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG HẢI PHÒNG
Hệ thống gọi số cho phòng khám hay còn gọi là Bộ gọi số thứ tự. Được ứng dụng trong quy trình làm thủ tục khám chữa bệnh.
iCall mang đến giải pháp xếp hàng tự động cho các phòng khám, đã được rất nhiều bệnh viện, TTYT,... trên cả nước lựa chọn và ứng dụng thành công. Xin chân thành cảm ơn phòng khám Bác sĩ Hải (Bệnh viện Phục Hồi Chức Năng Hải Phòng) đã tin tưởng và lựa chọn iCall.asia.
Thông tin kỹ thuật
Máy in phiếu thứ tự:
- Sử dụng nút nhấn công nghiệp, dễ dàng thay thế.
- Dùng máy in nhiệt tốc độ in cao, giấy in nhiệt giá thành thấp, dao cắt tự động, không bị kẹt giấy.
- Phát âm thanh (bíp) và đèn tín hiệu phát sáng khi khách hàng chạm phím lấy vé
- In tên đơn vị, logo, tên dịch vụ, số quầy dự kiến sẽ phục vụ trên vé thứ tự.
Bảng led hiển thị số thứ tự tại quầy
- Kích thước bảng hiển thị 12cm x 25cm x 5cm
- Số hiển thị bằng LED 7 đoạn KT 5cm x7cm, màu đỏ
- Khung inox chuyên nghiệp, sắc sảo
- Mặt bằng Mica Đài Loan trong 3ly
- Nguồn cấp: Adaptor input 220VAC, output 12VDC
- Khi cúp điện bảng không hoạt động, khi có điện bảng sẽ hiển thị giá trị dừng ở lúc cúp điện
Hộp nút nhấn gọi số thứ tự
- Kích thước bàn phím 9cm x 9cm x 5cm
- Next: Gọi số thứ tự kế tiếp.
- Back: Gọi số thứ tự lùi lại.
- Recall: Gọi lặp lại.
- Gọi ưu tiên số thứ tự bất kỳ.
Lợi ích hệ thống gọi số cho phòng khám mang đến:
Giảm chi phí nhân sự
Sự phát triển của công nghệ
thông tin đã tạo ra những đột phá trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Tác dụng lớn
nhất của nó là tiết kiệm thời gian và tiền bạc để nâng cao sự phát triển của
doanh nghiệp.
Ví dụ trong quy trình giao
dịch máy móc thay thế con người cung cấp phiếu in số thứ tự, thay thế đọc số
thứ. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thêm một khoản chi phí.
Tối ưu thời gian chờ thúc đẩy tăng doanh thu
Trong lúc xếp hàng, hãy tạo
sự chú ý khác nhau để khách hàng của bạn chú tâm vào đó và quên đi thời gian
chờ đợi. Màn hình LCD tổng hiển thị video quảng cáo, lồng ghép giới thiệu các
sản phẩm mới. Vừa giúp khách hàng tạm quên đi thời gian chờ đợi mà còn gia tăng
khả năng nâng cao doanh thu nhờ hoạt động quảng cáo bán chéo.
Cải thiện trải nghiệm cho khách hàng
Tương tác giữa nhân viên với
khách hàng hoàn toàn tự động thông qua hệ thống. Thay vì nhân viên phải kêu gọi
khách hàng bằng lời nói, hành động, cử chỉ thiếu chuyên nghiệp. Thì ứng dụng hệ
thống gọi số tự động là Giải pháp nâng cao quy trình phục vụ hiệu
quả nhất.
Nhận xét
Đăng nhận xét